Khủng khiếp: Chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh dùng chầy sắt, bàn chông đinh tra tấn 2 thanh niên giúp việc

Tối 22/11, Công an huyện Yên Phong đang tạm giữ hình sự một nữ chủ quán bánh xèo để điều tra về hành vi hành hạ hai nam nhân viên giúp việc.

Đại diện công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) xác nhận trên báo Tuổi Trẻ, đơn vị đang tạm giữ hình sự một nữ chủ quán bánh xèo trên địa bàn để điều tra hành vi "hành hạ người khác".

Theo thông tin ban đầu, nữ chủ quán này quê ở tỉnh Quảng Ngãi, có dấu hiệu hành hạ hai nam thanh, thiếu niên cùng quê đang làm giúp việc tại quán bánh xèo Miền Trung (ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong).


 

Theo báo Pháp Luật và Bạn Đọc đưa tin, 2 nam nhân viên khoảng 15, 21 tuổi trên cơ thể của có nhiều vết bầm tím ở chân, tay và mặt, đặc biệt vết thương trên tay phải khâu 3 mũi. Tay có vết chém trên tay, lưng có nhiều vết thương, răng bị gãy mẻ. 

Các em thường xuyên bị bỏ đói, phải ăn thức ăn thừa của khách ở khu bể nước ngoài trời. Bà chủ quán bánh xèo bị nghi là người trực tiếp bạo hành các em.

Theo báo Dân Việt cho biết, người chủ quán đã dùng chày sắt, bàn chông đinh để hành hạ 2 giúp việc của mình.

Khủng khiếp: Chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh dùng chầy sắt, bàn chông đinh tra tấn 2 thanh niên giúp việc-1

"Sau khi tiếp nhận thông tin báo chí phản ánh, chúng tôi đã vào cuộc điều tra. Công an huyện Yên Phong cũng đã đưa hai nam nhân viên giúp việc đến bệnh viện khám, điều trị và theo dõi tình hình sức khỏe. Bà chủ quán đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nhưng vẫn phải tạm giữ đến khi làm rõ sự việc", vị đại diện nói.

Nhận tin báo của quần chúng nhân dân, công an huyện Yên Phong đã mời 2 vợ chồng chủ quán và 2 nhân viên quán đến trụ sở làm việc.

Ngay sau đó, Công an huyện Yên Phong đã ra quyết định tạm giữ khẩn cấp đối với nữ chủ quán để tiếp tục làm rõ hành vi bạo hành người dưới 16 tuổi. Đồng thời đưa 2 nam nhân viên đến bệnh viện theo dõi tình hình sức khỏe.

 

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chu-quan-bi-tam-giu-khan-cap-vi-hanh-ha-2-nam-nhan-vien-n-243098.html

Bắc Ninh đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao