Khương Ngọc âm thầm tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm

Trước đó, Khương Ngọc từng hé lộ đã có con với bạn gái.

Mới đây, hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ diễn viên Khương Ngọc được một người bạn cũng là MC đám cưới hé lộ.

Trong clip, cô dâu khoác trên mình bộ váy trắng đẹp như công chúa, trong khi nam diễn viên mặc bộ vest trắng bảnh bao "ton sur ton" với vợ. 


Cặp đôi "khóa môi" trên lễ đường.

Khoảnh khắc Khương Ngọc và bạn gái sánh đôi trên lễ đường chiếm trọn spotlight. Theo một nguồn tin, đám cưới của Khương Ngọc diễn ra vào ngày 21/5 vừa qua, tại một resort ở Nha Trang. Bà xã nam diễn viên có tên là Vy.

Để đảm bảo sự riêng tư cho ngày trọng đại, dàn khách mời đến dự đám cưới của cặp đôi chỉ bao gồm gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. 

Nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ đã được gửi tới cặp đôi khi hình ảnh đám cưới được hé lộ.

Trước đó, Khương Ngọc từng thừa nhận đã có con với bạn gái. Tuy nhiên vì sự riêng tư nên anh không tiết lộ thêm về thiên thần nhỏ cũng như người tình.

"'Tại sao ba không cho mặt con xuất hiện',... tôi sẽ để lộ diện. Tôi cũng không giấu chuyện này, người trong giới biết nhiều lắm nhưng những vấn đề riêng tư tôi không muốn chia sẻ nhiều", Khương Ngọc bảo.

Về tình yêu với bạn gái, sao nam sinh năm 1984 từng tâm sự: "Với nhiều người tôi cũng cảm thấy có duyên nhưng như những bánh răng ấy, đâu đó chúng tôi chưa khớp lắm. Còn với cô ấy, tôi thấy chúng tôi vừa có duyên vừa có nợ. Phải có nợ mới gắn bó lâu dài.

Tôi không mong muốn sự hoàn hảo nhưng ở một số nhận định, quan điểm cần có sự hòa hợp. Người phụ nữ hiện tại có điều đó.

Tôi gặp cô ấy tình cờ và ấn tượng cô ấy xinh đẹp, thông minh. Thường những người phụ nữ thông minh mà không theo kiểu biểu hiện ra rất dễ cuốn hút người khác. Họ có bản tính rất phụ nữ và khá giống tôi ở điểm không nói khi không cần. Nhưng một khi nói họ rất thuyết phục".


Khương Ngọc

Khương Ngọc được chú ý khi đảm nhận loạt vai diễn trong các bộ phim Thiên Mệnh Anh Hùng, Lời Nguyền Gia Tộc, Sự Thật Vô Hình...

Nam diễn viên khá kín tiếng về đời tư, hiếm khi chia sẻ về đời sống tình cảm trên mạng xã hội.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khuong-ngoc-am-tham-to-chuc-dam-cuoi-voi-ban-gai-lau-nam-n-307411.html

khương ngọc

Tin tức mới nhất