Khuyết điểm hại Phương Oanh từ phim ra ngoài đời

Cặp mí dày cộp như "hai con đỉa" của Phương Oanh khiến cô lúc nào cũng mang lại cảm giác kì kì, khán giả thì không tài nào tập trung xem phim.

Sau thành công của Quỳnh Búp Bê, Hương Vị Tình ThânPhương Oanh đang là cái tên được chú ý bậc nhất mạng xã hội hiện tại. Trong dàn nữ diễn viên truyền hình, Phương Oanh cũng được khen ngợi nhiều nhất về nhan sắc xinh đẹp và thần thái.

Sau một thời gian chăm chụp hình thời trang và được khen ngợi vì style đẹp mắt khác hẳn trên phim, Phương Oanh mới đây tung clip khoe cận mặt mộc lên Facebook cá nhân hơn 500.000 người theo dõi.

Bên cạnh phong cách thời trang và body "lên xuống" thất thường, nhan sắc đời thực của Phương Oanh hậu 4 năm phẫu thuật thẩm mỹ cũng làm dân tình xôn xao bàn tán. 

Gây chú ý vì làn da trắng và căng mướt nhưng netizen lại soi ra khuyết điểm vùng mắt.

Khuyết điểm hại Phương Oanh từ phim ra ngoài đời-1Khuyết điểm hại Phương Oanh từ phim ra ngoài đời-2Khuyết điểm hại Phương Oanh từ phim ra ngoài đời-3
Phương Oanh luôn bị khuyết điểm mắt sưng, vô hồn khi để mặt mộc

Nếu chăm theo dõi Phương Oanh sẽ thấy hầu hết trong những khoảnh khắc cận mặt, vùng mắt sưng húp, lờ đờ của cô đã tồn tại từ lâu và kéo nhan sắc của người đẹp xuống vài bậc. 

Khuyết điểm hại Phương Oanh từ phim ra ngoài đời-4
Còn nhớ thời điểm "Hương Vị Tình Thân" chưa đóng máy, trong một clip mặc đồ ngủ hát tặng fan ở nhà, diện mạo của Phương Oanh bất ngờ trở thành chủ đề khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán vì gương mặt kém sắc, mí và bọng mắt to, lộ quầng thâmKhuyết điểm hại Phương Oanh từ phim ra ngoài đời-5
Nhiều người nghi ngờ clip này được quay khi Phương Oanh vừa đi ghi hình phim nên mắt cô mới sưng, lộ quầng thâm và trông mệt mỏi như vậy. 

Khuyết điểm hại Phương Oanh từ phim ra ngoài đời-6
Mặc dù đã khéo léo thêm vào filter để phân tán sự chú ý, thế nhưng điều đó cũng không thể giúp nữ diễn viên "cứu cánh" vẻ ngoài. 
Khuyết điểm hại Phương Oanh từ phim ra ngoài đời-7

Khuyết điểm hại Phương Oanh từ phim ra ngoài đời-8
Cặp mí dày cộp như "2 con đỉa" của Phương Oanh khiến gương mặt của cô lúc nào cũng có cảm giác kì kì, khán giả thì không tài nào tập trung xem phim. Đây cũng là nguyên do cô càng bị chê mặt đơ khi diễn dù đứng trước ống kính, người đẹp luôn nhập vai hết mình.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khuyet-diem-mat-moc-hai-phuong-oanh-tu-tren-phim-ra-ngoai-doi-n-292621.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao