Kích hoạt tài lộc phòng khách bằng tranh: Đón cát vận, xua ám khí

Trang khí phòng khách bằng tranh từ lâu đã trở thành lối thẩm mỹ giúp tăng khí trường, làm thay đổi sắc thái cảnh quan ngôi nhà.

Treo tranh hợp mệnh Kim

Tranh phong thủy hành Kim sẽ hợp với mệnh Kim, khắc mệnh Hỏa. Những màu nâu, trắng, vàng, bạc như thiên nga, gà, khỉ hoặc tranh sơn thủy, cổ thụ... hoặc những tranh bằng kim loại sáng... có thể mở ra con đường danh vọng cho gia chủ ngày càng thuận lợi như ý muốn, con cháu sum vầy.

Kích hoạt tài lộc phòng khách bằng tranh: Đón cát vận, xua ám khí-1

Nên tránh các tranh có chủ đề rắn, phượng hoàng... tranh có gam màu đỏ thuộc hành Hỏa sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền tài.

Treo tranh hợp mệnh Mộc

Những người mệnh Mộc tương hợp với hành Mộc, tương sinh với hành Hỏa, Thủy khắc với Thổ, Kim. Vì thế, nên chọn tranh có gam màu xanh lá cây sẽ giúp gia chủ làm ăn phát tài, gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió, sự sung túc, đủ đầy.

Kích hoạt tài lộc phòng khách bằng tranh: Đón cát vận, xua ám khí-2

Cần tránh treo tranh phòng khách có màu nóng và các hình ảnh liên quan đến lửa, mặt trời, mùa hạ... thuộc hành Hỏa để tránh hao tài tốn của, bệnh tật ốm đau và gia đình bất hòa.

Treo tranh hợp mệnh Thủy

Theo ngũ hành thì người mệnh Thủy hợp với tranh hành Thủy, Kim và Mộc, tương khắc với hành Thổ và Hỏa. Do đó, người mệnh Thủy nên chọn tranh như bạch hổ hoặc có gam màu trắng, sáng...

Một số tranh hành Mộc như tranh thiên nhiên phong cảnh, tranh cây cối, các mùa trong năm... Những tranh này sẽ mang lại may mắn và những điều thuận lợi trong cuộc sống, công việc...

Kích hoạt tài lộc phòng khách bằng tranh: Đón cát vận, xua ám khí-3

Một số tranh không nên treo như tranh ngựa, tranh núi non, tranh hoa mẫu đơn hay tranh mặt trời mọc vì các tranh này ảnh hưởng đến tài vận của gia đình, kìm hãm và ảnh hưởng xấu đến tài lộc, sự nghiệp của gia đình.

Với tranh mang hành Kim nên treo tranh phía Tây và Tây Bắc của căn phòng để thúc đẩy dòng chảy tiền tệ hoặc hướng Bắc để củng cố sự nghiệp vững chắc cho bản thân.

Treo tranh hợp mệnh Hỏa

Trong ngũ hành, người mệnh Hỏa hợp Mộc, Hỏa khắc Thủy. Do đó, bạn nên chọn tranh có màu đỏ, hồng, vàng hoặc xanh lá cây trong đó tranh phong thủy mang hành Hỏa như tranh ngựa, rắn, mặt trời mọc, hoa hướng dương, hoa mẫu đơn,...

Tranh mang hành Mộc như thiên nhiên cây cỏ, lá phong, cảnh núi non,...

Kích hoạt tài lộc phòng khách bằng tranh: Đón cát vận, xua ám khí-4

Ngoài ra những người mệnh Hỏa tuyệt đối tránh bức tranh phong thủy có màu xanh dương liên quan đến nước, thủy ảnh hưởng đến công danh, tài lộc hay sự nghiệp gia chủ. 

Người mệnh Hỏa nên treo tranh hành Hỏa hướng Nam, còn tranh hành Mộc ở phía Đông, Đông Nam. Các hướng này sẽ mang đến danh vọng, sức khỏe, may mắn cho gia chủ.

Treo tranh hợp mệnh Thổ

Người mệnh Thổ hợp với những tranh hành Thổ, tương sinh hành Hỏa. Vì thế có thể chọn những bức tranh có màu nâu, vàng đất có hình ảnh liên quan đến nhà cửa, đất đai, sẽ giúp cho bạn phát tài công danh, sự nghiệp.

Treo tranh có các sắc đỏ, hồng, cam, tím và hình ranh liên quan đến lửa, màu nóng, mùa hạ... sẽ mang lại may mắn.

Kích hoạt tài lộc phòng khách bằng tranh: Đón cát vận, xua ám khí-5

Người mệnh Thổ nên tránh treo tranh hành Mộc có màu xanh lá cây, tranh cỏ cây hoa lá để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, sự nghiệp, tiền tài.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kich-hoat-tai-loc-phong-khach-bang-tranh-don-cat-van-xua-am-khi-n-312896.html

tranh phong thủy phong thủy phòng khách phong thủy

Tin tức mới nhất