Kiểm tra camera, mẹ rơi nước mắt khi thấy con trai ôm ảnh bố

Người mẹ chỉ muốn kiểm tra những đứa con của mình đã ngủ chưa, cô không ngờ lại nhìn thấy cảnh tượng đau lòng.

Nhiều đứa trẻ thường có những con búp bê hoặc chiếc gối yêu thích để ôm ấp khi ngủ. Những đứa trẻ trong đoạn video này cũng vậy.

Chúng cũng có một món đồ đặc biệt để ôm vào lòng, nhưng khi nhìn đến món đồ này, ai nấy đều không khỏi rơi nước mắt. 

Khoảnh khắc xúc động này được chia sẻ bởi một người mẹ 35 tuổi ở Malaysia. Hình ảnh được lấy từ camera trong phòng ngủ của các con khiến cô không khỏi chạnh lòng. 

Kiểm tra camera, mẹ rơi nước mắt khi thấy con trai ôm ảnh bố-1
Hình ảnh ghi lại qua camera giám sát.

Ban đầu, người mẹ chỉ muốn kiểm tra xem bọn trẻ đã ngủ chưa. Nhưng một trong những cậu con trai bất ngờ lấy thứ gì đó trong ngăn kéo tủ ra, đặt trước ngực nhìn ngắm rồi ôm nó thiếp dần đi. Đó là bức ảnh người bố đã mất cách đây 4 năm của bọn trẻ. 

“Một vài ngày trước, tôi muốn xem các con tôi đã ngủ chưa. Tôi vừa ngạc nhiên vừa đau buồn khi thấy đứa con thứ hai và đứa con út của mình mang khung hình của bố ra để ôm. Thằng bé ôm nó cho đến khi ngủ thiếp đi”, người phụ nữ chia sẻ. 

Kiểm tra camera, mẹ rơi nước mắt khi thấy con trai ôm ảnh bố-2
Cậu bé ôm di ảnh của người bố đã mất 4 năm trước ngủ. 

Hình ảnh cho thấy rõ hai anh em nằm trên giường nhìn ngắm di ảnh bố, trò chuyện điều gì đó một lúc rồi mới cẩn thận ôm vào lòng đi ngủ. Khoảnh khắc ấy không chỉ chạm đến trái tim người mẹ, mà người ngoài nhìn thấy cũng phải rưng rưng. 

Theo lời người phụ nữ, chồng cô là một người cha và người chồng tốt. Đáng buồn thay, anh đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông vào năm 2018, khi đứa con út mới 52 ngày tuổi. Một mình cô phải chăm sóc 4 đứa con thơ.

Đứa trẻ nhỏ hơn chỉ có thể hình dung về bố qua những lời kể lại từ mẹ và các người anh. 

Kiểm tra camera, mẹ rơi nước mắt khi thấy con trai ôm ảnh bố-3
Thỉnh thoảng, những đứa trẻ lại lấy ảnh của bố ra ngắm.

Cô cũng chia sẻ thêm, đây không phải là lần đầu tiên cô nhìn thấy các con ôm di ảnh của bố. Dù đã 4 năm trôi qua nhưng nỗi nhớ da diết về bố của những đứa con vẫn chưa nguôi ngoai. Mỗi lần cầu nguyện, những đứa trẻ ngoan ngoãn không bao giờ quên cầu nguyện cho bố của mình.

Và khi cô lái xe, các con luôn dặn dò cô phải cẩn thận, bởi vì chúng không muốn bi kịch của bố mình lặp lại một lần nữa. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/kiem-tra-camera-me-roi-nuoc-mat-khi-thay-con-trai-om-buc-anh-cua-bo-ngu-ar708059.html

câu chuyện xúc động bố con

Tin tức mới nhất