Kiện đòi tài sản trị giá 1 triệu USD của Michael Jackson

Chồng cũ của chị gái Michael Jackson bị tố lấy trộm nhiều đồ vật cá nhân khi dự tang lễ năm 2009.

Kiện đòi tài sản trị giá 1 triệu USD của Michael Jackson-1
Huyền thoại Michael Jackson và chị gái, Toya Jackson.

Theo TMZ, những người thừa kế của cố ca sĩ Michael Jackson đã đệ đơn lên tòa nhằm lấy lại số tài sản trị giá 1 triệu USD bị chiếm hữu bất hợp pháp.

Trong đơn, họ cho rằng nhà sản xuất phim Jeffre Phillips, chồng cũ của chị gái Michael Jackson, đã ở lại biệt thự trong 9 ngày để tham dự tang lễ năm 2009. Ông này lợi dụng tình trạng hỗn loạn ở thời điểm đó để lấy trộm nhiều đồ vật cá nhân.

Những món đồ bị mất cắp bao gồm máy tính xách tay, bằng lái xe, quần áo, iPod, CD và DVD được cho là ghi hình các buổi biểu diễn, hòa nhạc chưa được phát hành.

Họ cũng cáo buộc Phillips đã kiếm được rất nhiều tiền thông qua việc buôn bán một loạt các ghi chú viết tay của Michael Jackson, album ảnh, một chiếc túi đen in hình đầu lâu, các cúp giải thưởng và một con búp bê Michael Jackson.

Kiện đòi tài sản trị giá 1 triệu USD của Michael Jackson-2
Kiện đòi tài sản trị giá 1 triệu USD của Michael Jackson-3
Một số đồ vật được cho là bị đánh cắp. Ảnh: TMZ.

Các luật sư tuyên bố: "Hành động này rất kinh khủng và vô nhân đạo. Phillips thậm chí lấy bộ đồ ngủ mà Jackson mặc trong những giờ phút cuối cùng của cuộc đời". Các cáo buộc này được đưa ra một hôm trước dịp tưởng niệm 13 năm ngày mất của huyền thoại Michael Jackson.

Tháng 11/2021, một nguồn tin tiết lộ Phillips tổ chức đấu giá các món đồ thuộc về cố nghệ sĩ. Anh ta còn tự thừa nhận đã đánh cắp những vật dụng trên để tạo niềm tin với khách hàng.

Các luật sư đã lấy lại được một số đồ vật nhưng họ tin rằng người này vẫn nắm giữ những tác phẩm Michael Jackson đã sáng tác và ghi âm trước khi qua đời. Vụ kiện được đưa ra nhằm thu hồi toàn bộ số tài sản và ngăn chặn những hành động bất hợp pháp khác.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kien-doi-tai-san-tri-gia-1-trieu-usd-cua-michael-jackson-post1373548.html

Michael Jackson

Tin tức mới nhất