Kiểu áo khiến Jennie và loạt sao nữ bị chỉ trích

Kiểu áo crop top để lộ ngực dưới mà Jennie, HyunA cùng nhiều sao nữ Hàn Quốc đang ưa chuộng bị chỉ trích là quá hở hang, phản cảm.

Theo Mydaily, Underboob đang thịnh hành nhưng cũng gây tranh cãi ở Kpop. Xu hướng này được hiểu là “siêu crop top” với những chiếc áo để lộ 1/3 ngực dưới. Underboob được nhiều ca sĩ Hàn Quốc ưa chuộng thời gian qua.

Underboob không phải khái niệm mới đối với thế giới thời trang, nhưng nó vẫn khá xa lạ với ngành công nghiệp Kpop. Tuy nhiên, gần đây một vài nữ thần tượng như HyunA, Jennie mặc theo trào lưu và gây được sự chú ý đủ lớn để trở thành chủ đề được cư dân mạng Hàn Quốc bàn tán.

Kiểu áo khiến Jennie và loạt sao nữ bị chỉ trích-1Kiểu áo khiến Jennie và loạt sao nữ bị chỉ trích-2Kiểu áo khiến Jennie và loạt sao nữ bị chỉ trích-3
Các sao nữ ưa chuộng phong cách Underboob.

Jennie của BlackPink là một trong những người đầu tiên thử xu hướng Underboob khi cô ở Hawaii vào đầu tháng 3. Chiếc crop top màu hồng Jennie mặc thuộc bộ sưu tập Jacquemus Spring 2022 Ready-to-Wear Show. Nghệ sĩ solo BIBI cũng chọn phong cách tương tự trong lần xuất hiện gần đây trên chương trình Entertainment Tonight. Trang phục của cô táo bạo hơn đàn em.

Chaewon cũng mặc trong chiếc áo crop top táo bạo, lộ ngực dưới trong một video giới thiệu nhóm nhạc Le Sserafim. HyunA cũng là một trong những sao nữ tích cực lăng xê phong cách thời trang này.

Khán giả chỉ trích phong cách thời trang nói trên và cho rằng nó quá hở hang. “Thời trang nam giới hầu như không thay đổi nhưng nữ giới ngày càng hở hang. Thật khó chịu khi nhìn thấy kiểu trang phục đó”, “Lý do khiến quyền của phụ nữ ngày càng bị hạ thấp là vì họ ngày càng thể hiện nhiều hơn”, “Nếu giơ cánh tay lên hoặc có gió thổi, bạn có nguy cơ để lộ toàn bộ ngực”, khán giả chỉ trích.

Tuy nhiên, nhiều khán giả bênh vực các thần tượng và cho rằng việc sử dụng trang phục như thế nào là quyền của mỗi người.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kieu-ao-khien-jennie-va-loat-sao-nu-bi-chi-trich-post1314668.html

Jennie Kim HyunA BlackPink thời trang phản cảm

Tin tức mới nhất