Kiểu áo vừa chống nắng vừa thời trang, phong cách quý cô

Nếu không muốn mặc áo chống nắng, bạn có thể thử những mẫu áo dưới đây vừa có tác dụng ngăn da bạn khỏi ảnh nắng mặt trời, vừa kết hợp thành phong cách quý cô, thời thượng.

Sơ mi xanh kẻ sọc

Kiểu áo vừa chống nắng vừa thời trang, phong cách quý cô-1

Sơ mi xanh kẻ sọc mang đến sự năng động và trẻ trung. Kẻ sọc là họa tiết truyền thống trong thế giới thời trang công sở, tạo nên vẻ thanh lịch và chuyên nghiệp; đồng thời còn giúp chủ nhân trông thon gọn, năng động hơn. Bạn có thể kết hợp sơ mi xanh kẻ sọc với quần tây hoặc chân váy để tạo nên trang phục ứng dụng và phong cách.

Áo sơ mi crop top

Kiểu áo vừa chống nắng vừa thời trang, phong cách quý cô-2

Sơ mi crop top là một phiên bản ngắn hơn của sơ mi truyền thống, mang đến vẻ trẻ trung và phá cách cho người mặc. Dù có thiết kế ngắn hơn, nhưng sơ mi crop top vẫn có thể tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp và phù hợp trong môi trường công sở khi kết hợp cùng quần tây hoặc chân váy có độ dài vừa phải. Đây là một mẫu sơ mi phổ biến đang được nhiều nàng công sở yêu thích, đặc biệt kiểu áo có tính ứng dụng cao vừa khoác ngoài chống nắng vừa tạo nên một style thời thượng, chuẩn gu.

Áo cardigan mỏng

Để chống nắng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc cardigan mỏng. Khoác bên ngoài 1 chiếc cardigan mỏng, làn da của bạn sẽ được bảo vệ tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà vẫn có thể giúp bạn có set đồ "nịnh mắt" hơn.

Kiểu áo vừa chống nắng vừa thời trang, phong cách quý cô-3

Tuy nhiên, để không khiến bản thân bị hầm, bí, hãy lựa chọn những chiếc cardigan có độ mỏng thích hợp, được dệt từ những chất liệu như len hoặc cotton mỏng. Ngoài ra, nếu muốn hạn chế cảm giác nóng bức, bạn hãy kết hợp áo cardigan mỏng với áo thun hoặc áo tank top.

Áo voan mỏng

Những chiếc áo voan mỏng rất phù hợp để bạn diện thay áo khoác ngoài trong mùa hè. Chất liệu voan mỏng đủ sức hạn chế tác hại của tia cực tím lên da bạn mà vẫn đem lại cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng và còn giúp set đồ của bạn thêm phong cách hơn.

Kiểu áo vừa chống nắng vừa thời trang, phong cách quý cô-4

Những chiếc áo voan mỏng khi được sử dụng như áo khoác ngoài chống nắng sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều hoạt động trong mùa hè.

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/kieu-ao-vua-chong-nang-vua-thoi-trang-phong-cach-quy-co-d198837.html

áo cardigan sơ mi

Tin tức mới nhất