Xưa nay có câu: "Khách hàng là thượng đế" nhưng nói đi cũng phải nói lại trong thời buổi 4.0 hiện nay, nhiều chủ shop online cũng "không phải dạng vừa đâu". Nào là chuyện "treo đầu dê bán thịt chó", bán hàng kiểu lừa lọc hay tiêu biểu thái độ và cách giao tiếp khi bán hàng cục súc.
Gặp phải những trường hợp "khó ở" như vậy, không ít vị khách tự hỏi kẻ nào mới là "thượng đế". Hay phải chăng các vị này bán hàng cho vui chứ quan trọng lời lãi gì.
Khách hàng là thượng đế ư, chuyện "xưa rồi Diễm ơi". Ai đời vừa mới hỏi có một câu mà đã bị nói như tát nước vào mặt thế này?
Hiện là thời đại nhắn tin cho shop là phải theo giờ của shop nhé.
Khách đi mua hàng còn bắt phải làm toán rồi hãy chọn giá đúng nữa à?
Muốn phản hồi sản phẩm cũng phải "nhìn mặt" chủ shop online nhé! Cẩn thận vừa đáp trả như "tát vào mặt" lại còn bị "điều tra lỗi chính tả" thì ê chề.
Suy cho cùng đứa nào mới khó tính?
Nước đi này của khách đi sai nhưng chủ shop không cho đi lại.
Chưa biết có mua hàng hay không chứ trình mắng người của shop hơi bị đỉnh cao rồi đấy.
"Gà mơ" tiếng anh quả nhiên là tội nặng!
An Chi
Theo Vietnamnet