Kiều Minh Tuấn áp lực khi làm 'chồng' Lê Giang

Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn chia sẻ trải nghiệm hóa thân thành nhân vật ông Hòa, chồng của bà Mạt do Lê Giang thủ diễn trong phim "Cô dâu hào môn".

Ông Hòa và bà Mạt trong Cô dâu hào môn có hai đứa con gồm Tú Lạc do Uyển Ân thủ diễn và Lợi do Huy Anh hóa thân. Trước khi dự án được công bố, Kiều Minh Tuấn gây bất ngờ khi xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài khác lạ. Anh từng lo lắng rằng tạo hình mới này sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý khán giả khi theo dõi các dự án khác mà anh tham gia.

Kiều Minh Tuấn áp lực khi làm chồng Lê Giang-1
Tạo hình khác lạ của Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn áp lực khi làm chồng Lê Giang-2
Anh hóa thân thành cha của nhân vật Uyển Ân thủ diễn

Kiều Minh Tuấn áp lực khi làm chồng Lê Giang-3
Kiều Minh Tuấn đã tăng 13kg

Kiều Minh Tuấn áp lực khi làm chồng Lê Giang-4
Ngoại hình của Kiều Minh Tuấn phù hợp vai chồng nhân vật Lê Giang thủ diễn

Kiều Minh Tuấn áp lực khi làm chồng Lê Giang-5
Nam diễn viên áp lực khi vào vai người lớn tuổi

Để vào vai ông Hoà, Kiều Minh Tuấn phải tăng 13kg. Ngoài việc nuôi tóc và râu dài trong vòng 6 tháng, nam diễn viên còn tẩy tóc tận 4 lần để đạt được màu bạc tự nhiên, ưng ý nhất. Vì thế, tóc của Kiều Minh Tuấn dễ bị đứt gãy và rụng.

"Khó khăn lớn nhất với tôi ở thời điểm đó là gội đầu! Tôi phải gội thật nhẹ nhàng, dường như là nâng niu từng sợi tóc vì tóc sau khi tẩy trở nên yếu đi rất nhiều" - Kiều Minh Tuấn kể.

Ban đầu, anh định hình nhân vật Hòa thật gầy nhưng sau thời gian giảm cân, nhìn vào gương lại thấy không hợp. Anh chọn hướng làm khác đi là tăng cân và được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng ủng hộ sau khi trao đổi lại về nhân vật.

"Khi thảo luận với anh Đãng về quyết định tăng cân, tôi không nghĩ anh sẽ đồng ý nhanh đến vậy. Nhờ vào sự ủng hộ của anh mà ngọn lửa nhiệt huyết làm nghề bên trong tôi tăng đến 200%. Vậy nên, dù tăng cân mệt mỏi nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy vui và yêu nhân vật ông Hoà" - Kiều Minh Tuấn nói.

Kiều Minh Tuấn từng nhiều lần hóa thân làm phụ huynh ở những dự án khác nhưng vào vai cha của cô con gái đến tuổi dựng vợ gả chồng như Uyển Ân thì lại là lần đầu tiên. Chính vì thử thách này, nam diễn viên phải luôn học hỏi và quan sát từng chút một từ môi trường xung quanh trong nhiều tháng liền.

"Đối với tôi, vai diễn này đặc biệt ở điểm tôi luôn phải tưởng tượng, hình dung liệu khi có con gái thì sẽ che chở, hướng dẫn và nhìn con bước đi như thế nào ở những ngã rẽ cuộc đời. Tôi không cần con được gả vào gia đình quyền thế, tôi chỉ mong con hạnh phúc, độc lập, tự chủ, hiểu được chính mình rồi sau đó muốn yêu ai cũng được" - ông Hòa nhận định.

Kiều Minh Tuấn nói áp lực lớn nhất trong vai ông Hòa là phải làm thế nào để tạo hình hợp với độ tuổi làm chồng nhân vật diễn viên Lê Giang hóa thân. Sau khi tăng cân, để râu, tóc bạc, tạo hình hoàn chỉnh, Kiều Minh Tuấn được đội ngũ sản xuất nhận xét là trông lớn tuổi hơn cả đàn chị. Anh mới cảm thấy an tâm đôi phần.

"Để nhân vật của tôi yêu bà Mạt, tôi phải tập luyện vào tâm lý người chồng từ ngoài đời đến trong phim. Như vậy tôi mới có thể thoải mái biểu lộ tình cảm với chị Lê Giang ở một số cảnh quay. Khi nịnh bà Mạt, thay vì đấm bóp cho vợ như những đôi khác thì tôi hít hà vào tay, khiến chị phải giật mình. Tôi nghĩ rằng vì là vợ chồng nên không phải ngại, vậy thì giữa hai diễn viên mới có sự đồng điệu trong tương tác tình cảm" - Kiều Minh Tuấn bộc bạch.

Phim Cô dâu hào môn do Vũ Ngọc Đãng đạo diễn, ngoài Kiều Minh Tuấn, Lê Giang, Uyển Ân, Huy Anh phim còn có Samuel An, Thu Trang, NSND Hồng Vân… Phim ra rạp từ 18/10.

Kiều Minh Tuấn áp lực khi làm chồng Lê Giang-6

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/kieu-minh-tuan-ap-luc-khi-lam-chong-le-giang-196240913145519765.htm

Lê Giang Kiều Minh Tuấn

Tin tức mới nhất