Kiều Minh Tuấn mệt mỏi khi bị nhiều người hiểu lầm, mắng thậm tệ

Diễn viên Kiều Minh Tuấn nói bị nhiều khán giả chửi vô cớ vì tưởng anh tự nhận là “ngôi sao phim hành động”.

Trong buổi ra mắt dự án điện ảnh Kẻ ẩn danh tại TP.HCM, Kiều Minh Tuấn cho biết thời gian qua, anh chịu áp lực khi đối mặt với loạt chỉ trích từ khán giả. 

Cụ thể, khi dự án công bố lịch công chiếu, nam diễn viên bị một bộ phận cộng đồng mạng công kích vì cho rằng anh tự xem mình là “đả nam”. 

Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn khẳng định chưa bao giờ tự đề cao hay phong cho mình những danh xưng như trên. Điều này khiến diễn viên bức xúc, muốn tìm những người phao tin nhảm để đối chất. 

“Tôi muốn yên thân để làm nghề nhưng đôi lúc lại vướng vào những chuyện này. Có hôm vừa mở mắt dậy, tôi không hiểu vì sao mình bị chửi. Chỉ vì những câu nói, hay tít câu view khiến danh dự tôi bị ảnh hưởng”, anh chia sẻ. 

Kiều Minh Tuấn khẳng định không muốn bản thân so sánh hay ganh đua với bất kỳ đồng nghiệp nào. Anh chỉ cho phép mình nhìn nhận lại bản thân để có động lực cố gắng, phấn đấu qua từng ngày. 

Kiều Minh Tuấn mệt mỏi khi bị nhiều người hiểu lầm, mắng thậm tệ-1
Kiều Minh Tuấn buồn bực vì bị nhiều khán giả chửi vô cớ. 

Nam diễn viên kể câu chuyện từng được một fan ví anh "đẹp trai như Hieuthuhai". Ngay lập tức, Kiều Minh Tuấn lập tức “chỉnh” người này vì không muốn bản thân và những người liên quan bị khó xử, phiền lòng. 

“Dù bức xúc, tôi biết mình không thể bịt miệng tất cả mọi người nên đành để trong lòng. Nếu ai hiểu tôi cám ơn, không hiểu thì đành chịu. Tôi nghĩ mình cứ miệt mài làm việc, phấn đấu từng chút để sống được với nghề. Rồi sau này, mọi người sẽ hiểu con người mình thế nào”, anh nói thêm. 

Kiều Minh Tuấn mệt mỏi khi bị nhiều người hiểu lầm, mắng thậm tệ-2
Tạo hình Kiều Minh Tuấn trong phim

Kẻ ẩn danh cũng là phim đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của Kiều Minh Tuấn sau thời gian tập trung cho các gameshow truyền hình. Nam diễn viên gặp áp lực vì vai diễn nhưng hào hứng đón chờ phản ứng của khán giả khi phim công chiếu.

Trong phim, Kiều Minh Tuấn có nhiều phân đoạn đánh đấm quyết liệt, tốn nhiều thể lực. Nam diễn viên phải giảm hơn 10kg, phơi nắng cho da đen để phù hợp tạo hình nhân vật. Anh cũng mất hơn 6 tháng tập luyện thể lực, võ thuật với huấn luyện viên và ê-kíp hành động. Nhờ sự giúp sức của Kefi Abrikh Samuel - chuyên gia Hollywood, Kiều Minh Tuấn thấy các thế võ trở nên nhuần nhuyễn, đẹp mắt khi lên hình. 

Kiều Minh Tuấn mệt mỏi khi bị nhiều người hiểu lầm, mắng thậm tệ-3

3 diễn viên còn lại gồm Vân Trang, Quốc Trường và Mạc Văn Khoa cũng là điểm nhấn thú vị của phim. Dù vậy, vai diễn được đánh giá không có nhiều đất để họ thể hiện năng lực diễn xuất. Trong đó, vai phản diện Tùng của Quốc Trường không tạo bất ngờ so với kỳ vọng của khán giả. 

Quốc Trường cũng thừa nhận điều này và cho biết vai diễn như đang “lặp lại” tác phẩm trước đó như: Bẫy ngọt ngào, Đôi mắt âm dương... Anh trân trọng lời góp ý của mọi người và hứa sẽ cân nhắc kỹ kịch bản, tìm hướng thể hiện nhân vật theo hướng mới lạ hơn. 

Kiều Minh Tuấn mệt mỏi khi bị nhiều người hiểu lầm, mắng thậm tệ-4Kiều Minh Tuấn mệt mỏi khi bị nhiều người hiểu lầm, mắng thậm tệ-5
Quốc Trường và Mạc Văn Khoa có vai diễn an toàn khi trở lại điện ảnh. 

Kẻ ẩn danh kể về Lâm (Kiều Minh Tuấn) - người đàn ông chân chất có quá khứ bí mật, luôn đặt vợ con và hạnh phúc gia đình lên hàng đầu. Thế nhưng, cuộc sống yên bình của gia đình anh bỗng chốc bị đảo lộn. Lúc này, Lâm phải bảo vệ những điều anh yêu thương bằng mọi giá.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Quốc Trường, Mạc Văn Khoa, Vân Trang, Mai Cát Vi, Quỳnh Lý, Kim Hải, Tuyền Mập… chính thức công chiếu từ 25/8.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/kieu-minh-tuan-met-moi-khi-bi-nhieu-nguoi-hieu-lam-chui-vo-co-2180781.html

Kiều Minh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao