Kiều Minh Tuấn và Thu Trang tung MV ca khúc hot của Hà Hồ mừng 'Nắng 2' ra rạp

Nhân dịp "Nắng 2" đang sốt vé, Kiều Minh Tuấn và Thu Trang đã làm MV ca khúc "Cả một trời thương nhớ" tri ân khán giả.

Là bộ phim gia đình duy nhất sẽ ra mắt vào lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay, Nắng 2 vẫn tiếp tục giữ nguyên tinh thần của phần đầu: là một tác phẩm ấm áp về tình người, tình mẫu tử, xúc động, đầy nước mắt nhưng cũng không thiếu đi những khoảnh khắc vui nhộn, ngộ nghĩnh. 

Tác phẩm hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Nữ diễn viên Diệu Nhi cho biết cô đã khóc rất nhiều khi xem phần phim trước của series Nắng và đã chuẩn bị sẵn khăn giấy để trải nghiệm tác phẩm mới.

Kiều Minh Tuấn và Thu Trang tung MV ca khúc hot của Hà Hồ mừng Nắng 2 ra rạp-1

Trong khi đó, nam diễn viên hài Anh Đức và BB Trần đánh giá cao những tình huống gây cười duyên dáng, gần gũi và đời thường của phim. Còn bé Thanh Mỹ cảm thấy ngưỡng mộ diễn xuất chân thực của bé Kim Thư trong vai Nắng và hy vọng các bậc cha mẹ sẽ dắt con mình đến thưởng thức tác phẩm giàu cảm xúc này.

Để tri ân khán giả - những người đã ra rạp ủng hộ cho Nắng 2, Thu Trang và Kiều Minh Tuấn đã cùng nhau làm MV Cả một trời thương nhớ thay cho lời cảm ơn. Người xem đã không thể nhịn cười khi chứng kiến biểu cảm "khó đỡ" của hai diễn viên trên nền ca khúc của Hồ Ngọc Hà. Cuối MV, cặp nghệ sĩ "bá đạo" này cũng có dịp khoe giọng thật của mình với tình huống...vừa hát vừa bán trà đá.


MV "Cả một trời thương nhớ" hài hước của Thu Trang - Kiều Minh Tuấn.

Nắng 2 là tác phẩm tiếp theo của bộ phim Nắng từng ra mắt vào năm ngoái. Phim xoay quanh câu chuyện về người mẹ khờ Mưa tình cờ bị bắt cóc bởi một anh chàng tên Hoàng đang bị nhóm giang hồ truy đuổi.

Cùng với Linh, cô nàng tiểu thư bị Hoàng cướp xe, cả ba đã có một hành trình “bão táp” đến Phan Rang, về nhà của Hoàng, và trải qua nhiều biến cố đầy xúc động cũng như vô cùng gay cấn. Trong khi đó, bé Nắng cùng hai người chú của mình lại đang cố gắng tìm cách giải cứu mẹ. 

Kiều Minh Tuấn và Thu Trang tung MV ca khúc hot của Hà Hồ mừng Nắng 2 ra rạp-2

Kiều Minh Tuấn và Thu Trang tung MV ca khúc hot của Hà Hồ mừng Nắng 2 ra rạp-3

Kiều Minh Tuấn và Thu Trang tung MV ca khúc hot của Hà Hồ mừng Nắng 2 ra rạp-4

Với sự thành công vang dội của phần trước, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng Nắng 2 sẽ là một tác phẩm điện ảnh chinh phục được người xem một cách trọn vẹn trong mọi cung bậc cảm xúc. 

Phim đang khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/8.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


nắng 2 Kiều Minh Tuấn Thu Trang

Tin tức mới nhất