Kiểu mix đồ cho nàng công sở 30+ hack tuổi cực đỉnh

Chỉ cần biết cách phối đồ “hack tuổi”, nàng U30 vẫn có thể như cô nữ sinh trẻ trung và xinh đẹp.

Váy họa tiết hoa nhí dáng dài

Những chiếc váy hoa nhí dáng dài với màu sắc nhã nhặn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở yêu thích phong cách thời trang nữ tính, ngọt ngào.

Bên cạnh đó, những chiếc váy dáng dài luôn tạo cảm giác thanh lịch. Những cô nàng có đôi chân kém thon thì item này cũng giúp che đi khuyết điểm, mang đến diện mạo tươi tắn, trẻ trung.

Kiểu mix đồ cho nàng công sở 30+ hack tuổi cực đỉnh-1

Váy 2 dây dáng rộng + áo dài tay

Đây là công thức mix đồ “hack tuổi” quen thuộc của các cô nàng xứ kim chi. Để sở hữu diện mạo tươi trẻ xen lẫn một chút tinh nghịch, bạn chỉ cần mix áo dài tay với kiểu váy 2 dây dáng rộng.

Set đồ này vừa kín đáo vừa thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, diện đi học, đi làm hoặc dạo phố với bạn bè đều đẹp.

Kiểu mix đồ cho nàng công sở 30+ hack tuổi cực đỉnh-2

Áo blouse điệu đà + quần ống suông

Không chỉ giúp ăn gian tuổi tác, combo áo blouse và quần ống suông còn hack dáng đỉnh cao. Những cô nàng “nấm lùn” đừng bao giờ bỏ qua kiểu lên đồ này.

Bạn có thể kết hợp áo và quần cùng màu để tăng chiều cao hoặc phá cách với tông màu nổi bật mang đến nét cá tính, thu hút mọi ánh nhìn. Set đồ này vô cùng phù hợp với những cô nàng công sở, vừa đủ sành điệu và thời thượng nhưng không quá gây “nhức mắt”.

Kiểu mix đồ cho nàng công sở 30+ hack tuổi cực đỉnh-3

Blazer + chân váy xếp ly, quần jeans

Đối với các cô nàng công sở, blazer là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ. Bạn có thể tận dụng ngay items này để F5 phong cách cho bản thân giúp vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn.

Rất đơn giản, thay vì kết hợp với quần âu, bạn hãy thử mix chúng với chân váy xếp li và quần jeans. Tổng thể này sẽ khiến bạn trở thành một cô nàng cá tính và vô cùng thời thượng.

Kiểu mix đồ cho nàng công sở 30+ hack tuổi cực đỉnh-4

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mix-do-tuoi-30-cho-nang-cong-so-hack-tuoi-cuc-dinh-n-328459.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao