Kiểu mũ bucket được Hailey Bieber, Gigi Hadid lăng xê mùa lạnh

Mũ bucket giờ đây đã trở thành món đồ phụ kiện không thể thiếu được nhiều mỹ nhân đình đám từ Á đến Âu lăng xê.

Dù đã có mặt từ lâu đời nhưng cho đến nay đã có vô vàn các thiết kế mũ bucket phù hợp với mọi phong cách. Mùa này, các tín đồ thời trang tích cực lăng xê 4 kiểu mũ bucket dưới đây.. 

Mũ móc len 

Mũ bucket được tạo nên từ những nút móc len thời thượng nhanh chóng chiếm được cảm tình của hội IT-Girl và các tín đồ Gen Z. Không chỉ là nguyên liệu lý tưởng cho những bản phối mang hơi hướng Y2K, mũ bucket len in đậm sắc màu tươi trẻ, trở thành điểm nhấn cho phong cách đời thường.

Kiểu mũ bucket được Hailey Bieber, Gigi Hadid lăng xê mùa lạnh-1
Chaeyoung (TWICE) là một tín đồ của bucket đan len nhiều màu sắc. Cô nàng diện chiếc váy suông họa tiết hoa nhí điểm xuyết và đội mũ len nhiều màu trông cực nổi bật.

Kiểu mũ bucket được Hailey Bieber, Gigi Hadid lăng xê mùa lạnh-2
Lisa (BLACKPINK) làm tan chảy trái tim người hâm mộ với chiếc nón bucket lông xù cá tính khi phối cùng áo sweater và quần nỉ ấm áp.

Kiểu mũ bucket được Hailey Bieber, Gigi Hadid lăng xê mùa lạnh-3
Hailey Bieber chọn chiếc mũ bucket đan móc họa tiết ca rô đỏ trắng kết hợp với áo sơ mi có sắc màu hợp tông toát lên nét thời thượng.

Mũ chần bông

Xu hướng chần bông đã được cập nhật vào mũ bucket để mang đến diện mạo mới mẻ cho những ngày thời tiết giao mùa và cũng không quá nặng nề ở miền khí hậu nhiệt đới. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ theo đuổi chủ nghĩa tối giản yêu thích những món đồ tinh tế.

Kiểu mũ bucket được Hailey Bieber, Gigi Hadid lăng xê mùa lạnh-4

Mũ lông cừu

Năm nay, xu hướng mũ được yêu thích nhất đã thuộc về các thiết kế lông cừu gọn gàng và mang tính ứng dụng hơn. Mũ bucket lông cừu có thể được bắt gặp từ street style cho đến thời trang sân bay của các ngôi sao. 

Kiểu mũ bucket được Hailey Bieber, Gigi Hadid lăng xê mùa lạnh-5
Seulgi (Redvelvet) phối chiếc bucket lông cừu màu trắng cùng set đồ áo cardigan trắng đen xen kẽ tôn lên nét sành điệu.

Kiểu mũ bucket được Hailey Bieber, Gigi Hadid lăng xê mùa lạnh-6
Để hoàn thiện outfit với chiếc áo lông cừu màu be, Gigi Hadid đã chọn mũ lông màu vàng cực nổi bật nhưng không kém phần cá tính.

Mũ da

Mũ bucket da hiện đang là một trong một trong những dòng bucket được ưa chuộng hiện nay nhờ thiết kế đơn giản cùng chất liệu bên ngoài là da và bên trong là vải cotton cao cấp mang đến sự sang trọng và linh hoạt khi mix đồ.

Kiểu mũ bucket được Hailey Bieber, Gigi Hadid lăng xê mùa lạnh-7

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-mu-bucket-duoc-hailey-bieber-gigi-hadid-lang-xe-mua-lanh-n-331086.html

Hailey Bieber Gigi Hadid xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất