'Kiều nữ làng hài' công khai si mê cháu Hoài Linh và cái kết

"Có khoảng thời gian, tôi cứ mở mắt ra là cầm điện thoại lên nhắn cho Võ Đăng Khoa và không ngại bày tỏ mình đang rất nhớ đàn em", người đẹp cho hay.

Diễn viên hài Nam Thư và Võ Đăng Khoa vừa tham gia tập 1 chương trình Quý Cô Thông Thái, phát sóng trên kênh HTV9.  Với chủ đề “Thế nào là ga-lăng?”, các khách mời đã mang tới cho khán giả những chia sẻ thú vị.

Theo quan điểm của Nam Thư, cô cho rằng đa số chị em phụ nữ đều thích mẫu đàn ông ga-lăng và sự ga-lăng đó phải xuất phát từ bên trong bản chất con người họ, và khẳng định Võ Đăng Khoa là một chàng trai ga-lăng “xịn”.

Nữ diễn viên “Thập tứ cô nương” đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ từng “si mê” Võ Đăng Khoa cũng chính vì tính cách này. “Sau khi tham gia đóng phim cùng Khoa, hai chị em cũng có đi ăn uống chung với nhau và đã có một khoảng thời gian Thư crush Khoa. Cứ ngủ dậy là tâm trí của Thư chỉ toàn Võ Đăng Khoa thôi”, Nam Thư khẳng định.

Kiều nữ làng hài công khai si mê cháu Hoài Linh và cái kết-1
Kiều nữ làng hài công khai si mê cháu Hoài Linh và cái kết-2
Hình ảnh thân mật của Nam Thư và Võ Đăng Khoa

“Kiều nữ làng hài” còn chia sẻ có khoảng thời gian cứ mở mắt ra là cầm điện thoại lên nhắn cho Võ Đăng Khoa và không ngại bày tỏ mình đang rất nhớ đàn em. Còn Võ Đăng Khoa cũng luôn xuất hiện để đưa đàn chị đi ăn, đi chơi và sẵn sàng đưa Nam Thư về khi cô say xỉn.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Mỗi lần Khoa tới chở Thư đi ăn là Thư nôn nao như người yêu tới đón vậy. Sau một khoảng thời gian, công việc của hai đứa bận quá nên cũng không gặp nhau nhiều nữa, nhưng khi thấy Võ Đăng Khoa đi với một em ‘bánh bèo’ khác thì tâm lý của Thư lúc đó thấy rất ‘ức’”.

Sau khi bộc bạch tâm tình của mình, Nam Thư hướng về phía nam khách mời hỏi xem đàn em hiện tại đã có người yêu hay chưa và công khai tán tỉnh đàn em: “Lúc trước chị mới chỉ ‘sương sương’ thôi, lần này chị mà đã quyết tâm thì em không thể thoát khỏi tay chị được Khoa à”. 

Trước những lời “thả thính” của đàn chị, Võ Đăng Khoa cho biết chính tính cách mạnh mẽ cùng với tài năng của Nam Thư khiến anh thấy mình như bị “lép vế”. Với nam diễn viên, trong chuyện tình cảm thì mọi thứ phải được diễn ra tự nhiên chứ cứ “vồ vập” thì những thứ dễ đến cũng sẽ dễ đi.

Kiều nữ làng hài công khai si mê cháu Hoài Linh và cái kết-3
Võ Đăng Khoa gọi Hoài Linh là cậu và được nam danh hài giúp đỡ làm nghệ thuật

"Cháu nuôi nghệ sĩ Hoài Linh" cũng chia sẻ, nếu một ai đó quan tâm và dành tình cảm cho mình nhiều hơn mức bình thường chắc chắn anh sẽ nhận ra.

Tuy nhiên, nếu cả hai không cùng nhìn về một hướng thì dù đối phương có bật đèn bao nhiêu màu đi chăng nữa thì người còn lại cũng sẽ không nhìn thấy. Nghe vậy, diễn viên Anh Thư chọc ghẹo: “Trời ơi, vậy là Nam Thư bị từ chối?”.

Sợ bị hiểu nhầm, Võ Đăng Khoa lập tức giải thích: 

“Không phải em chối từ hay gì hết, bởi vì mình đâu có tư cách đâu mà làm vậy. Nhưng với những người cá tính như Thư với em đã là một vấn đề rồi. Khi làm chung đã khác nhau về tư duy rồi mà còn yêu nhau nữa thì mọi người tưởng tượng đi, ví dụ đang yêu nhau nồng thắm nhưng một ngày nào đó hai đứa gây lộn thì chắc chắn có đánh lộn, đập đồ. Đánh Thư thì em chắc chắn không đánh nhưng em sẽ đập đồ vì cảm xúc của em khi dâng trào thì cái nhà của tụi em dễ sập lắm”. 

Lúc này, Nam Thư cũng chia sẻ rằng sau khi nhìn lại tình cảm mà mình dành cho đàn em thì mới nhận ra đó không phải là tình cảm trai gái, mà chỉ đơn thuần thấy Võ Đăng Khoa quá dễ thương. “Em gặp quá nhiều con trai rồi nhưng khi đi với Khoa em như bà hoàng, như công chúa vậy đó”, Nam Thư nói thêm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/kieu-nu-lang-hai-cong-khai-si-me-chau-hoai-linh-va-cai-ket-ngo-ngang-5020229110505979.htm

Nam Thư Hoài Linh

Tin tức mới nhất