Kiều nữ phim "Gia đình là số một" tuyên bố kết hôn với mỹ nam hơn 8 tuổi

Nữ diễn viên "Gia đình là số một" Park Ha Sun và nam diễn viên Ryu Soo Young sẽ tiến tới hôn nhân sau 2 năm hẹn hò.



Tối ngày 6/1, nữ diễn viên phim "Gia đình là số một" Park Ha Sun và nam diễn viên Ryu Soo Young bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn trong tháng 1 năm nay.

Kiều nữ phim Gia đình là số một tuyên bố kết hôn với mỹ nam hơn 8 tuổi - Ảnh 1.

Công ty đại diện của hai diễn viên đồng loạt thông báo tin hỷ bất ngờ đến với người hâm mộ, "Đúng là cặp đôi sẽ kết hôn vào tháng 1", đồng thời khẳng định rằng sẽ tiết lộ ngày chính xác và chi tiết về lễ cưới này ngay khi nhận được thông tin từ chính Park Ha Sun và Ryu Soo Young.

Cả hai tuyên bố hẹn hò vào tháng 3/2015. Vào thời điểm đó, họ đã tìm hiểu nhau được 5 tháng.

Kiều nữ phim Gia đình là số một tuyên bố kết hôn với mỹ nam hơn 8 tuổi - Ảnh 2.

Kiều nữ phim Gia đình là số một tuyên bố kết hôn với mỹ nam hơn 8 tuổi - Ảnh 3.

Thông tin về cặp đôi này bắt đầu xuất hiện rầm rộ vào cuối tháng 3/2015, khi tạp chí Woman Sense đăng tải tin tức hẹn hò của hai nghệ sĩ. Năm 2013, cả hai từng tham gia chung bộ phim "Two Weeks" của đài MBC và chỉ 2 năm sau đó đã trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" rất được yêu mến của showbiz Hàn.

Park Ha Sun là diễn viên đang lên, trong khi ông xã tương lai lại là một diễn viên có thực lực và quen mặt với khán giả châu Á.

Kiều nữ phim Gia đình là số một tuyên bố kết hôn với mỹ nam hơn 8 tuổi - Ảnh 4.

Park Ha Sun là nữ diễn viên sinh năm 1987. Trong 5 năm trở lại đây, cô luôn tích cực đóng phim và quảng bá bản thân thông qua nhiêu vai trò khác nhau. Park Ha Sun được biết đến đầu tiên nhờ bộ phim "Gia đình là số một" và gần đây thu hút sự chú ý khi đảm nhận vai chính của bộ phim "Drinking Solo".

Trong khi đó Ryu Soo Young lại là nam diễn viên khá quen mặt với khán giả châu Á. Anh từng góp mặt vào rất nhiều tác phẩm truyền hình được ưa chuộng như "Save the Last Dance for Me", "My Princess", "Endless Love"... Sở hữu ngoại hình điển trai, Ryu Soo Young cũng được xếp vào hàng mỹ nam của làng điện ảnh Hàn

Theo Trí Thức Trẻ


Gia đình là số một Kiều nữ kết hôn

Tin tức mới nhất