Kiều Phong cởi áo khoe hình xăm

- Cùng thưởng thức trailer mới ấn tượng của Thiên Long Bát Bộ.

Dù vẫn phải nhận nhiều phàn nàn, chê bai từ phía khán giả nhưng không thể phủ nhận Thiên Long Bát Bộ là một trong những dự án phim truyền hình Hoa ngữ có sức hút nhất trong năm 2013. Để thêm độ hot cho bộ phim, mới đây đơn vị chế tác đã cho ra lò trailer mới dài tới hơn 11 phút.



Phần lớn thời lượng trailer này xoay quanh cuộc đời của nhân vật chính Kiều Phong/ Tiêu Phong (Chung Hán Lương thể hiện). Mở đầu đoạn clip là giai đoạn Kiều Phong khi còn ở Cái Bang. Anh đã lập được nhiều công lớn cho bang và sau này trở thành Bang chủ. Từ một anh hùng được giang hồ tôn sùng, Kiều Phong bỗng bị mọi người quay lưng khi thân phận thực sự của anh được hé lộ. Theo đó, Kiều Phong vốn là người nước Liêu. Cũng từ đây, Kiều Phong vô tình bị gán cho rất nhiều tội ác mà anh không hề làm và trở thành mục tiêu mà người trong giang hồ muốn tiêu diệt.

Kiều Phong khi hiểu rõ nguồn gốc của mình đã đổi lại tên thành Tiêu Phong. Anh chàng từ đây bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm kẻ thù đã hại chết cha mẹ năm xưa và giải oan cho chính mình...


Kiều Phong (Chung Hán Lương) cởi áo khoe hình xăm

Trailer mới của Thiên Long Bát Bộ gây ấn tượng cho khán giả bởi bối cảnh hoành tráng và những màn võ thuật đẹp mắt. Nổi bật trong clip là phân cảnh Kiều Phong cởi trần luyện công, để lộ hình xăm trên ngực. Khi đó, Khang Mẫn - phu nhân phó bang chủ Cái Bang đã nhìn thấy và hết mực si mê Kiều Phong...


Kiều Phong


Đoàn Dự (Kim Ki Bum)


Hư Trúc (Hàn Đống)


Vương Ngữ Yên (Trương Mông)


A Châu (Giả Thanh) và Đoàn Dự


A Châu trong vòng tay Kiều Phong

Ngoài ra, trailer lần này còn cung cấp cho khán giả các cảnh quay của nhân vật nam chính thứ hai trong Thiên Long Bát Bộ là Đoàn Dự. Đó là phân cảnh gặp gỡ rồi kết nghĩa giữa Đoàn Dự (Kim Ki Bum) với Kiều Phong và sau này là với Hư Trúc (Hàn Đống). Thêm vào đó là các cảnh quay ghi lại duyên gặp gỡ của Đoàn Dự với các cô nương xinh đẹp.

Được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Lại Thủy Thanh, Thiên Long Bát Bộ dự kiến ra mắt khán giả bắt đầu từ 7/8 tới.

Nhược Anh
Theo Y

Tin tức mới nhất