Kiểu tóc nói lên điều gì về tính cách của bạn?

Cũng giống như gu thời trang và cách trang điểm, kiểu tóc cũng nói lên rất nhiều điều về tính cách của mỗi người.

Tuy nhiên, trước khi đi vào những kiểu tóc cụ thể thì bạn cần biết đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo, không dựa trên lý thuyết khoa học nào:

Tóc chải ngược

Mái tóc này thường thuộc về những quý cô thích kiểm soát tình hình, làm việc theo trật tự và lịch trình. Bạn là người nguyên tắc, luôn chủ động giải quyết vấn đề theo cách của mình.

Kiểu tóc nói lên điều gì về tính cách của bạn?-1
Kiểu tóc cũng thể hiện tính cách của bạn.

Cắt bob

Kiểu tóc này tạo ấn tượng về sự sang trọng và thanh lịch. Nó thể hiện rằng bạn là một cá nhân đầy tham vọng, chăm chỉ và tự hào về ngoại hình của mình vì bạn muốn trông chuyên nghiệp trong mắt người khác.

Kiểu tóc nói lên điều gì về tính cách của bạn?-2

Tóc duỗi thẳng

Nếu bạn ép tóc nhiều, điều đó có nghĩa là bạn là một người khá chỉn chu và cầu toàn. Bạn muốn mọi thứ bạn làm là tốt nhất có thể.

Kiểu tóc nói lên điều gì về tính cách của bạn?-3

Để tóc dài và bồng bềnh

Kiểu tóc này cho thấy bạn là người vô tư và lôi cuốn. Bạn không quan tâm đến những gì mọi người nghĩ về mình. Tuy nhiên, bạn cũng có lúc nhút nhát và thích cảm giác an toàn.

Kiểu tóc nói lên điều gì về tính cách của bạn?-4

Tóc đuôi ngựa lỏng lẻo

Bạn là người dễ gần, dễ tính, lôi cuốn. Nó cũng thể hiện bạn rất năng động hoặc bận rộn nên không có hàng tiếng đồng hồ để ngồi làm tóc.

Kiểu tóc nói lên điều gì về tính cách của bạn?-5

Tóc búi

Kiểu tóc búi (búi cao lên đỉnh đầu hay búi lỏng gần gáy) đều cho thấy bạn có phong cách sang trọng, tính cách thẳng thắn, trung thực, ấm áp, không thích che giấu.

Kiểu tóc nói lên điều gì về tính cách của bạn?-6

Kiểu tóc lộng lẫy

Để tóc theo phong cách lộng lẫy hoặc bắt mắt có nghĩa là bạn là người tự tin, có mắt nhìn nghệ thuật. Bạn cũng khao khát được bước lên ánh đèn sân khấu. Bạn thích được mọi mọi người chú ý, nhưng không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình.

Kiểu tóc nói lên điều gì về tính cách của bạn?-7

Cắt ngắn hoặc cắt pixie

Nếu bạn cắt tóc ngắn hoặc pixie, điều đó có nghĩa bạn là người có tính cách thẳng thắn, bạn thích giải quyết vấn đề ngay lập tức, không trốn tránh. Phong cách này cũng thường xuất hiện ở những người bận rộn và hay di chuyển.

Kiểu tóc nói lên điều gì về tính cách của bạn?-8

Tóc tết

Việc tết tóc, tết ​​bím cho thấy bạn là người có mắt nhìn nghệ thuật, thích sáng tạo. Mọi người sẽ thấy vui vẻ, thoải mái khi ở cạnh bạn.

Kiểu tóc nói lên điều gì về tính cách của bạn?-9

Kiểu tóc lộn xộn có chủ ý

Đây là một trong những kiểu tóc thịnh hành bây giờ. Những người để phong cách này thường vô tư và thoải mái.

Kiểu tóc nói lên điều gì về tính cách của bạn?-10

Kiểu tóc đuôi ngựa thướt tha

Mái tóc đuôi ngựa bóng mượt thường dành cho người có tính cách táo bạo và chiếm ưu thế. Bạn không ngại cho mọi người thấy mình là người nắm quyền. Kiểu tóc này cũng thể hiện bạn là người có nhiều tham vọng, đôi khi sẽ bị người khác nhận xét là hống hách.

Kiểu tóc nói lên điều gì về tính cách của bạn?-11

Kiểu tóc xoăn

Dù bạn uốn tóc hay có mái tóc xoăn tự nhiên thì kiểu tóc này cũng cho thấy bạn là một người vui vẻ và vô tư. Bạn không thấy bận tâm khi mái tóc của mình không cân xứng hay hoàn hảo 100%. Bạn là một người có tinh thần thoải mái

Kiểu tóc nói lên điều gì về tính cách của bạn?-12

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kieu-toc-noi-len-dieu-gi-ve-tinh-cach-cua-ban-109976.html

tóc đẹp kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao