Kiểu tóc uốn xoăn Thượng Hải 'hot trend' 2024

Có một kiểu tóc đang hot rần rần trở lại và nhận được sự chú ý của rất nhiều chị em, đó chính là kiểu tóc uốn xoăn Thượng Hải.

Tóc xoăn Thượng Hải - hot rần rần trở lại thu hút mọi ánh nhìn

Nói đến tóc xoăn thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một số phong cách uốn sóng phổ biến như xoăn sóng nữ tính dịu dàng, xoăn chữ S sang chảnh, xoăn hippie trẻ trung năng động,… Thế nhưng thời gian gần đây có một kiểu tóc xoăn Thượng Hải đang làm mưa làm gió ở nhiều tiệm tóc.

Phong cách thời trang tóc Thượng Hải không hề xa lạ với các tín đồ thời trang Việt, đặc biệt là các tín đồ mê phim ảnh Hoa ngữ. Kiểu uốn sóng chữ S sang chảnh, những lọn quăn ngắn tự nhiên buông nhẹ hay cả những mái tóc dài uốn xoăn từ đỉnh đầu đều được gọi là phong cách thời trang tóc xoăn hay sóng xoăn Thượng Hải.

Kiểu tóc uốn xoăn Thượng Hải hot trend 2024-1

Kiểu tóc này là một kiểu tóc xoăn khá giống với hippie, tóc sẽ xoăn từ trên đỉnh đầu xoăn xuống và có sóng xoăn vừa phải. Kiểu tóc này vừa có nét hiện đại vừa có nét cổ điển của những quý cô Thượng Hải xưa.

Uốn xoăn từ chân tóc nên sẽ giúp cho mái tóc của chị em dày, bồng bềnh và nhìn gương mặt sẽ nhỏ hơn. Chúng rất hợp với những bạn nữ tóc mỏng.

Hơn thế, tóc xoăn Thượng Hải còn không kén dáng gương mặt nên cả các cô nàng mặt tròn, mặt to mặt nhỏ đều có thể cắt và uốn. Những lọn tóc xoăn cũng sẽ giúp các đường nét góc cạnh trên gương mặt của bạn hài hòa và mềm mại hơn nhiều.

Kiểu tóc uốn xoăn Thượng Hải hot trend 2024-2

So với một vài cách uốn khác thì kiểu xoăn này tương đối dễ chăm, ngoài trừ việc bổ sung ẩm cho tóc, sử dụng các sản phẩm giữ nếp tóc uốn thì sấy tóc nàng không cần phải cuốn lô hay chải lược cầu kì. Sau khi gội đầu thì thấm bớt nước, tiếp đến sấy bung tóc lên là được, có thể sấy khô khoảng 50-60% rồi để tóc khô tự nhiên là được. Nhìn chung các bước chăm tóc không quá khó, có một lưu ý đối với chất tóc bông đó là dùng nhiệt độ trung bình, đừng sấy quá nóng.

Về màu nhuộm để phù hợp và nổi bật gương mặt với kiểu tóc uống xoăn Thượng Hải gợi ý ngay cho chị em một vài màu thiên tone nâu như nâu trầm, nâu socola cũng khá hợp lý. Nếu thích tóc trầm thì có thể màu nâu đen hoặc nâu trà đây cũng nằm trong hai màu hot nhất năm 2024, dự báo kiểu tóc này đi đầu xu hướng kiểu tóc mới nhất.

Kiểu tóc uốn xoăn Thượng Hải hot trend 2024-3

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/kieu-toc-uon-xoan-thuong-hai-hot-trend-2024-d196755.html

tóc đẹp kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao