Kiểu trang điểm mắt độc đáo của Jennie bị tố đạo nhái

Chuẩn bị trở lại với ca khúc "How you like that" cùng BlackPink, Jennie vướng vào tranh cãi bởi cách đánh mắt độc lạ.

Mới đây, BlackPink làm náo động cộng đồng người hâm mộ Kpop sau khi tung hàng loạt hình ảnh nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc mới How you like that. Vốn là các thần tượng có tầm ảnh hướng lớn trong lĩnh vực thời trang - làm đẹp, bên cạnh âm nhạc, phong cách ăn mặc, kiểu tóc và cách make up của 4 cô gái cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Không chỉ kiểu tóc nhuộm nửa đầu cá tính, Jennie còn gây chú ý với đôi mắt được trang điểm sắc bén, vẽ tỉ mỉ hình đốm lửa màu hồng một cách khá độc đáo. Sau khi ngắm các bức ảnh này, có người hâm mộ BlackPink tự hào rằng Jennie sẽ tạo nên xu hướng trang điểm, nhuộm tóc mới trong giới trẻ.

Kiểu trang điểm mắt độc đáo của Jennie bị tố đạo nhái-1
Cách make up mắt có nhiều điểm tương đồng của Jennie và thợ trang điểm nổi tiếng Nushafarin. Ảnh: BlackPink Official, @nush.mu.

Tuy nhiên, dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm giống nhau giữa kiểu trang điểm của Jennie với tác phẩm do nghệ sĩ make up tên Nushafarin từng đăng tải trên mạng xã hội.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý trong cộng đồng fan Kpop và trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Dân mạng cho rằng chuyên viên trang điểm cho BlackPink đã sử dụng sáng tạo của người khác mà không xin phép, tố ê-kíp sao chép ý tưởng.

Về phía người hâm mộ BlackPink, họ cho rằng cách trang điểm này từng được nhiều người áp dụng và là xu hướng make up có tên "Mắt lửa" đã ra đời từ năm 2013 sau bộ phim Hunger Game. Vì thế, trường hợp trên không phải đạo nhái.

Kiểu trang điểm mắt độc đáo của Jennie bị tố đạo nhái-2
Chỉ tung ra vài hình ảnh mới, Jennie giúp bán hết một mẫu phụ kiện trang trí móng tay, khiến nhiều bạn trẻ bắt đầu thử trang điểm nhoè phấn mắt... Ảnh: @jennierubyjane.

Không lâu sau đó, thông tin này đã đến được với nữ nghệ sĩ trang điểm Nushafarin. Cô thậm chí còn lên tiếng chính thức trên trang cá nhân về ồn ào liên quan đến mình và đội ngũ trang điểm của BlackPink.

Nushafarin chia sẻ rằng bản thân không mong muốn ai bị công kích trong vụ việc này. Cô cũng bày tỏ sẵn sàng hợp tác và hy vọng có tên ở phần credit.

Cả hai lần trở lại Kill this love và How you like that đều do chuyên viên trang điểm nổi tiếng Maeng thực hiện cho BlackPink. Tuy nhiên, người này vẫn chưa lên tiếng đính chính sau khi bị tố ăn cắp chất xám.

Kiểu trang điểm mắt độc đáo của Jennie bị tố đạo nhái-3
Jennie thường xuyên tạo nên các trào lưu ăn mặc, làm đẹp nhờ sở hữu phong cách cá tính. Ảnh: Pinterest.

Trước đây, Jennie cũng từng tạo ấn tượng với kiểu trang điểm trong Kill this love. Tạo hình khi ấy được đóng góp ý tưởng bởi chính mỹ nhân nhà YG, lấy cảm hứng từ bộ phim Tomb Raider. Điểm nổi bật của kiểu make up đó chính là được đính thêm đá lấp lánh ở khoé mắt. Xu hướng này sau đó cũng khá được yêu thích.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kieu-trang-diem-mat-doc-dao-cua-jennie-bi-to-dao-nhai-post1098124.html

Jennie Kim make up trang điểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao