Kiều Trinh: Từ hot girl trà sữa cho đến bà mẹ đơn thân trong 'Ông Ngoại Tuổi 30'

Vào vai một bà mẹ đơn thân trong "Ông ngoại tuổi 30", Kiều Trinh đang có một bước "lột xác" khá táo bạo

Bước khởi đầu vững chắc

Vào cuối năm 2016, Kiều Trinh trở thành gương mặt quen thuộc trên khắp các mặt báo sau khi bức ảnh chụp cô trong trang phục áo dài truyền thống tại vườn đào được hãng thông tấn Reuters bình chọn là một trong 155 bức ảnh ấn tượng nhất trong năm.

Một năm sau, Kiều Trinh cũng đã có màn ra mắt khán giả Việt với vai diễn Phương “Xù” trong Em Chưa 18. Bên cạnh sự xuất sắc của nhân vật Linh Đan do Kaity Nguyễn thể hiện, Kiều Trinh cũng tạo được dấu ấn riêng của bản thân với giới chuyên môn và người xem bởi lối diễn xuất tự nhiên, thần thái đầy tự tin cùng với khả năng nhập vai khá mượt. 

Ngoài ra, cô còn tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình hợp tác giữa Việt Nam - Malaysia mang tên Sài Gòn Không Tắt Nắng (Moonlight Saigon), và sau đó được xuất hiện trên tạp chí lớn của “Thiên đường ẩm thực châu Á”.

Ông Ngoại Tuổi 30: Cột mốc quan trọng

Đến với Ông Ngoại Tuổi 30, trách nhiệm và công việc của Kiều Trinh lớn hơn rất nhiều. Cô vào vai Mi Trần, một cô gái trẻ nhưng đã phải làm mẹ từ rất sớm mà không có chồng ở bên cạnh giúp đỡ, chăm nom. Từ một cô bé học sinh chưa đủ 18 tuổi trong Em Chưa 18 đến hình ảnh một người mẹ đơn thân, có thể nói Kiều Trinh đang có một bước lột xác khá táo bạo.

Đây là vai diễn chính đầu tiên nên tôi rất vui và không kém phần hồi hộp. Vui vì nó là cơ hội lớn để tôi được thử sức khả năng diễn xuất của mình, còn hồi hộp vì lần đầu tiên mình được làm mẹ, một thiên chức thiêng liêng mà tất cả những người phụ nữ đều ao ước trong đời”, hot girl trà sữa chia sẻ.

Theo như “bà mẹ trẻ” tiết lộ vì ở nhà cô thường xuyên chơi, chăm sóc cháu nên việc làm quen, tạo kết nối với trẻ em không phải là điều khó khăn. Mặt khác, Coca Gia Bảo lại là cậu bé rất ngoan ngoãn, những ngày đầu Kiều Trinh và bé Coca rất hay đùa giỡn, trò chuyện với nhau để nhanh chóng nhập vai. Mặc dù việc đóng phim rất mệt mỏi nhưng bé luôn chăm chỉ, nghe lời nên càng khiến cô yêu mến và muốn chăm sóc bé nhiều hơn.

Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết cô cũng cố gắng quan sát, học hỏi thêm từ những người mẹ đơn thân để rút ra những bài học thực tiễn áp dụng vào việc quay phim: “Tôi đã học được ở họ cách vượt qua sự khó khăn khi phải một mình nuôi con và một mình đối mặt với sóng gió dư luận như thế nào. Rồi cách họ suy nghĩ, cảm xúc và tư duy nhìn nhận về một vấn đề.

Bản thân tôi thực sự khâm phục những người phụ nữ làm mẹ đơn thân bởi trong họ tồn tại sự lương thiện và tính cách mạnh mẽ vô cùng cùng to lớn. Không phải người phụ nữ nào - đặc biệt là ở Việt Nam – sẵn sàng lựa chọn con đường mà họ đang đi”, nữ diễn viên tâm sự.

Bí quyết không ai ngờ

Tuy nhiên, nhân vật đặc biệt có công lớn nhất giúp Kiều Trinh có thể hóa thân vào vai một người mẹ đơn thân nhanh chóng lại chính là một… em cún.

Tôi vốn rất yêu động vật và mỗi khi nuôi loài nào đều coi chúng như con ruột của mình vậy. Và chính những cảm xúc từ quá trình nuôi dưỡng đó đã giúp tôi có thể vào vai một người mẹ dễ dàng hơn. Ví dụ như trong phim, cảnh quay tốn nhiều nước mắt nhất của Mi Trần đó là khi cô phát hiện Phương Đông bỗng dưng biến mất.

Trước khi tham gia vào 'Ông Ngoại Tuổi 30' tôi có nuôi một em cún. Một ngày đi làm về mình phát hiện bé bị bắt cóc. Lúc đó tôi rất hoảng sợ, vừa chạy đi tìm vừa khóc gọi điện thoại nhờ mọi người giúp đỡ. May mắn sao cuối cùng tôi đã đón được bé trở về nhà. Và đến khi thực hiện cảnh quay, chính nhờ câu chuyện trên và nhớ lại những cảm xúc đã trải qua nên mình hoàn thành công việc khá thuận lợi” – Kiều Trinh chia sẻ. 

Có lẽ với lý do đặc biệt trên, Kiều Trinh đã hoàn thành khá hiệu quả nhiệm vụ của mình. Chẳng thế mà nam ca sĩ – diễn viên Trịnh Thăng Bình đã dành cho người bạn diễn trẻ này rất nhiều sự ngưỡng mộ: “Kể cả trên phim hay ngoài đời thực tuổi của tôi và Trinh chỉ có thể coi là anh em. Tuy nhiên ngay từ lần đầu tiếp xúc, chính cô bé đã chủ động đem đến cho mình cảm giác mối quan hệ giữa cả hai như hai cha con vậy.

Nhờ đấy mà các cảnh quay của Mi Trần và Sơn Huy ngày một thuận lợi hơn. Cũng trong quá trình làm việc, tôi nhận thấy Trinh là một diễn viên rất thông minh và có sự cầu tiến lớn. Mình tin chắc rằng cô bé sẽ càng đi xa và thành công hơn nữa trên con đường này”.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-trinh-tu-hot-girl-tra-sua-cho-den-ba-me-don-than-trong-ong-ngoai-tuoi-30-n-149886.html

Ông ngoại tuổi 30 Kiều Trinh

Tin tức mới nhất