Kiểu váy lộ từ vòng 1 xuống vòng 2 khiến sao Việt đổ đứ đừ

Kiểu váy như quấn khăn hở vòng 1 căng tròn, đãi người xem một bữa "tiệc bưởi" cháy mắt có gì hay ho mà các mỹ nhân Việt cứ gọi là mê mệt?

Thay thế cho kiểu váy cúp ngực đã quá quen thuộc, gần đây hội sao Việt bỗng chuyển qua xu hướng đầm cổ yếm, hở từ ngực chạy xuống bụng. Kiểu thiết kế nhìn đã muốn "cảm lạnh" này vốn cũng chẳng phải mới gì nhưng dạo gần đây bỗng được hội mỹ nhân đình đám lăng xê trở lại và thi nhau diện tại các sự kiện lớn.

Ưu điểm lớn nhất của trang phục không chỉ giúp khoe thân hình quyến rũ "nửa kín nửa hở" mà còn tạo cảm giác vòng 1 căng tròn, săn chắc hơn.

Kiểu váy lộ từ vòng 1 xuống vòng 2 khiến sao Việt đổ đứ đừ-1
Toàn bộ binh đoàn sao Việt đều đua nhau mặc kiểu váy khoét bụng, lộ chân ngực khi đổ bộ thảm đỏ sự kiện thời trang gần đây. Đầu tiên phải kể đến Á hậu Kim Duyên với thiết kế hở hết cỡ thân trước này

Kiểu váy lộ từ vòng 1 xuống vòng 2 khiến sao Việt đổ đứ đừ-2
Hoa hậu Tiểu Vy cũng lên đồ bằng một mẫu váy trắng tinh khôi. Điểm chung của hai nàng Hậu tại sự kiện là đều "khoe mẽ" chân ngực "phổng phao" và phần bụng trắng nõn, phẳng lì.
Kiểu váy lộ từ vòng 1 xuống vòng 2 khiến sao Việt đổ đứ đừ-3
Không mấy bất ngờ, Ngọc Trinh cũng "góp vui" với một chiếc váy đen cut-out tưng bừng, để lộ gần như trọn vẹn vùng bụng. Khuôn ngực của người đẹp được "siết" lại bởi phần dây bắt chéo điệu đà.

Kiểu váy lộ từ vòng 1 xuống vòng 2 khiến sao Việt đổ đứ đừ-4
Trước đây, Ngọc Trinh cũng từng gây bão với bộ hình ngồi trên ô tô, mặc kiểu váy "lồ lộ" tương tự nhưng bị đánh giá khá phản cảm.
Kiểu váy lộ từ vòng 1 xuống vòng 2 khiến sao Việt đổ đứ đừ-5
Ngay cả khi tham gia gameshow, người đẹp Việt cũng sẵn sàng bê kiểu vày này lên sóng. Vừa qua khi xuất hiện tại tập 1 chương trình truyền hình thực tế đình đám MXH, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng có màn lên đồ chất lừ bằng chiếc váy khoét bụng lộ chân ngực. Item với chất liệu vải thun loang giúp nàng hậu trở nên vừa cá tính vừa năng động

Kiểu váy lộ từ vòng 1 xuống vòng 2 khiến sao Việt đổ đứ đừ-6
Bộ trang phục mắt lưới ánh bạc của Hà Hồ nhìn siêu bốc lửa
Kiểu váy lộ từ vòng 1 xuống vòng 2 khiến sao Việt đổ đứ đừ-7
Riêng Thùy Tiên có cả một BST những chiếc váy kiểu này, đến mức có lúc dân tình phải mong cô nàng bớt "cắt xẻ" một màu lại vì nhìn phát chán.
Kiểu váy lộ từ vòng 1 xuống vòng 2 khiến sao Việt đổ đứ đừ-8
Phương Trinh Jolie là một trong những mỹ nhân lăng xê kiểu mốt bạo dạn này đầu tiên. Thời điểm mới diện chiếc váy táo bạo, cô bị nhiều người chê khoe ngực phản cảm.

Kiểu váy lộ từ vòng 1 xuống vòng 2 khiến sao Việt đổ đứ đừ-9
Váy khoét bụng lộ chân ngực được Chi Pu diện lên thảm đỏ. Thiết kế "kiệm vải" tôn lên phần cơ bụng săn chắc sexy của người đẹp.

Kiểu váy lộ từ vòng 1 xuống vòng 2 khiến sao Việt đổ đứ đừ-10
Để tránh váy xộc xệch gây hớ hênh, Minh Hằng có cách an toàn hơn là đắp lớp vải xuyên thấu ở phần bụng.

Kiểu váy lộ từ vòng 1 xuống vòng 2 khiến sao Việt đổ đứ đừ-11
Tường Linh  phô diễn vòng 1 phồn thực. Tuy nhiên phong cách này của cô không hoàn toàn thuận mắt số đông. 
 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kieu-vay-lo-tu-vong-1-xuong-vong-2-khien-sao-viet-do-du-du-n-302798.html

Ngọc Trinh trang phục Kỳ Duyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất