Kim Bum và Bi Rain đóng chung phim mới, fan phấn khích trước 'nội dung' vừa đẹp vừa chất

Thông tin về hai nam chính của "The Ghost Doctor" đã khiến nhiều người hâm mộ thích thú chờ đợi bởi dàn diễn viên vô cùng chất lượng từ ngoại hình cho đến diễn xuất.

Ngày 30/6 đại diện công ty King Kong by Starship đã xác nhận với giới truyền thông thông tin Kim Bum góp mặt trong bộ phim mới mang tên The Ghost Doctor. Anh sẽ đảm nhận vai diễn Go Seung Tak bên cạnh đàn anh Bi Rain.

Kim Bum và Bi Rain đóng chung phim mới, fan phấn khích trước nội dung vừa đẹp vừa chất-1

The Ghost Doctor là một bộ phim thuộc thể loại y khoa pha lẫn với yếu tố ma quỷ bí ẩn. Phim kể về câu chuyện trớ trêu của hai bác sĩ có xuất thân, kỹ năng và tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng vô tình mắc kẹt trong một thân thể.

Vai diễn Go Seung Tak của Kim Bum là chàng trai lớn lên trong một gia đình giàu có với bộ não thông minh, anh được mệnh danh là đứa con được “ngậm thìa vàng” ngày từ khi sinh ra. Trong khi đó, Bi Rain sẽ vào vai Cha Young Min, bác sĩ thiên tài của khoa phẫu thuật lồng ngực nhưng vô cùng kiêu ngạo và ích kỷ.

Kim Bum và Bi Rain đóng chung phim mới, fan phấn khích trước nội dung vừa đẹp vừa chất-2

Một sự cố bất ngờ xảy đến đã khiến linh hồn Cha Young Min chiếm hữu thân thể của Go Seung Tak. Hai con người, hai lối sống khác biệt trong một cơ thể sẽ là điểm thú vị tạo nên hàng loạt tình huống căng thẳng đối đầu trong phim.

The Ghost Doctor dự định lên sóng vào nửa cuối năm nay. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Boo Sung Chul, người làm nên thành công của hàng loạt phim đình đám như Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly, Những Người Thừa Kế, Your Honor,

Kim Bum và Bi Rain đóng chung phim mới, fan phấn khích trước nội dung vừa đẹp vừa chất-3

Thông tin về hai nam chính của The Ghost Doctor đã khiến nhiều người hâm mộ phấn khích bởi dàn diễn viên vô cùng chất lượng từ ngoại hình cho đến diễn xuất. Đây cũng là màn tái xuất màn ảnh nhỏ của Bi Rain sau hơn hai năm vắng bóng để tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Kim Bum và Bi Rain đóng chung phim mới, fan phấn khích trước nội dung vừa đẹp vừa chất-4

Năm 2021 được xem là một năm hoạt động vô cùng sôi nổi của Kim Bum bởi mới đây, bộ phim Law School với sự góp mặt của nam diễn viên cũng vừa kết thúc. Khi sức nóng của phim cũ vẫn chưa giảm nhiệt thì Kim Bum đã chăm chỉ tham gia dự án mới báo hiệu một năm thành công ngoài mong đợi của anh chàng.  

Kim Bum và Bi Rain đóng chung phim mới, fan phấn khích trước nội dung vừa đẹp vừa chất-5

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-bum-va-bi-rain-dong-chung-phim-moi-n-267643.html

bi rain Kim Bum

Tin tức mới nhất