Kim Bum và Moon Geun Young nắm chặt tay tại sân bay Incheon

– Những hình ảnh và video clip ghi lại cảnh cặp đôi nổi tiếng này nắm tay nhau xuất hiện ở sân bay Incheon đã được tiết lộ.

Moon Geun Young và Kim Bum cuối cùng cũng trở về Hàn Quốc sau chuyến du lịch châu Âu kéo dài gần 1 tháng của họ. Ngay sau khi bộ phim Goddess of fire đóng máy, cặp đôi này đã công khai tình cảm và lên đường sang châu Âu tận hưởng quãng thời gian lãng mạn như bất kỳ cặp tình nhân khác. Trong khi đi du lịch ở một số nước là Séc và Anh, một vài fan hâm mộ đã nhận ra họ và chụp lại những tấm ảnh cặp uyên ương này đang tay trong tay đi dạo.





Chiều ngày 25/11, Kim Bum và Moon Geun Young đã xuất hiện ở sân bay Incheon trong sự săn đón của các ký giả. Kim Bum vừa đẩy xe hành lý vừa nhẹ nhàng nắm lấy tay của Moon Geun Young. Cả hai cùng mặc áo khoác màu đen, áo nỉ trùm đầu màu xám và đôi giày thể thao màu đen.





Theo các phương tiện truyền thông, Kim Bum sẽ đến Nhật vào 30/11 để quảng bá cho bộ phim That winter the wind blows. Còn Moon Geun Young vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào vì vẫn đang xem xét các dự án mới.





Trúc An


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao