Mỹ nam 'Vườn sao băng' Kim Bum xác nhận chia tay bạn gái với lý do 'nghe mãi hóa nhàm'

Cặp đôi nổi tiếng Kim Bum và đàn chị Oh Yeon Seo đã chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau 10 tháng hẹn hò.

Sáng 13/2, hàng loạt trang thông tin Hàn Quốc cho hay cặp đôi đình đám Kim Bum - Yeon Seo đã chính thức chia tay. Theo nguồn tin cho biết, cả hai đã chia tay từ cuối năm ngoái với lý do vô cùng quen thuộc: xa mặt cách lòng. 

Được biết, sau khi công khai hẹn hò mới được 1 tháng thì Kim Bum đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng. Không có nhiều thời gian bên nhau nên họ quyết định đường ai nấy đi sau 10 tháng hẹn hò. Công ty quản lý của hai nghệ sĩ đã xác nhận thông tin trên. 

Mỹ nam Vườn sao băng Kim Bum xác nhận chia tay bạn gái với lý do nghe mãi hóa nhàm-1
Kim Bum và bạn gái

Kim Bum hẹn hò với đàn chị hơn 2 tuổi Oh Yeon Seo từ tháng 3/2018. Chuyện tình của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó cả hai chưa từng hợp tác với nhau. 

Cặp trai tài gái sắc nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng, chính vì vậy việc cả hai xác nhận chia tay khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. 

Mỹ nam Vườn sao băng Kim Bum xác nhận chia tay bạn gái với lý do nghe mãi hóa nhàm-2

Kim Bum sinh năm 1989, được khán giả khắp Châu Á biết tới qua vai diễn trong hai bộ phim đình đám Gia đình là số 1Vườn sao băng. Tuy nhiên sự nghiệp của Kim Bum cũng không ở trên đỉnh cao được lâu khi những tác phẩm sau này của anh không thu hút được nhiều sự chú ý.

Trước khi hẹn hò với đàn chị Oh Yeon Seo, Kim Bum từng có mối tình nửa năm ngắn ngủi với "em gái quốc dân" Moon Geun Young. 

Trong khi đó Oh Yeon Seo sinh năm 1987, từng hoạt động trong một nhóm nhạc nữ trước khi chính thức lấn sân diễn xuất. Các bộ phim nổi tiếng có sự góp mặt của cô phải kể tới Hoa du ký, Please Come Back Mister, My Sassy Girl...

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-bum-xac-nhan-chia-tay-ban-gai-vi-ly-do-quen-thuoc-n-176166.html

Oh Yeon Seo Kim Bum Sao Hàn

Tin tức mới nhất