Kim Da Mi và Go Min Si thất vọng khi không được khán giả nhận ra

Mặc dù vậy, tên tuổi của cặp bạn thân nhanh chóng được chú ý sau khi "The Witch: Part 1. The Subversion" phát hành thành công.

Trong quá trình quay bộ phim The Witch: Part 1. The Subversion (2018), có một cảnh Ja Yun (Kim Da Mi) và Myung Hee (Go Min Si) chạy quanh nhà ga Seoul la hét khi được nhận vào một buổi audition. 

Thời điểm quay, Go Min Si và Kim Da Mi đều là những diễn viên tân binh nên không có mấy người nhận ra. Kim Da Mi kể lại: 

"Những người xung quanh ga Seoul nhìn chúng tôi và phản ứng kiểu: 'Mấy đứa trẻ này là ai, sao chúng ồn ào quá vậy?'. Nghe xong, chúng tôi rất buồn vì không ai nhận ra mình." 

Kim Da Mi và Go Min Si thất vọng khi không được khán giả nhận ra-1Kim Da Mi và Go Min Si thất vọng khi không được khán giả nhận ra-2
Phân cảnh mà Kim Da Mi nhắc đến

Tuy nhiên, The Witch: Part 1. The Subversion phát hành thành công, thu về 24,4 triệu USD trên toàn cầu và đưa Kim Da Mi và Go Min Si vào hàng ngũ các diễn viên trẻ triển vọng của Hàn Quốc. Đặc biệt Kim Da Mi còn giành giải Best New Actress tại "Oscar Hàn Quốc" Blue Dragon Film Awards năm 2018 nhờ màn thể hiện xuất sắc trong phim. 

The Witch: Part 1. The Subversion thuộc thể loại kinh dị hành động khoa học viễn tưởng do Park Hoon Jung viết kịch bản và đạo diễn. Phần hai của bộ phim - The Witch: Part 2. The Other One đã ra rạp vào tháng 6/2022 và đạt doanh thu 23,4 triệu USD. 

Kim Da Mi và Go Min Si thất vọng khi không được khán giả nhận ra-3

Go Min Si không tham gia phần 2 và Kim Da Mi cũng chỉ có một cảnh nhỏ với tư cách khách mời. 

The Witch: Part 1. The Subversion cũng là nơi Kim Da Mi và Go Min Si phát triển tình bạn đẹp. Cả hai trở thành bạn thân ngoài đời thực và thường xuyên ủng hộ các tác phẩm mới của nhau. Trong khi Kim Da Mi nhận về nhiều giải thưởng danh giá tại Baeksang Arts Awards hay Blue Dragon Film Awards thì Go Min Si cũng không kém cạnh với các giải tại SBS Drama Awards, KSB Drama Awards,... 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-da-mi-va-go-min-si-that-vong-khi-khong-duoc-khan-gia-nhan-ra-n-335627.html

Go Min Si Kim Da Mi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao