Kim Duyên bị 'dìm' ê chề trông như 1m3 ở Miss Universe

Netizen Việt tỏ ra bức xúc vì Kim Duyên trông chỉ còn một mẩu dưới ống kính nước bạn, trong khi đó cô cao tận 1m73.

Vừa qua, Á hậu Kim Duyên chính thức chia sẻ những hình ảnh nhập cuộc Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Cô và dàn người đẹp khắp thế giới được BTC tiếp đón nhiệt tình, chu đáo tại Israel.

Kim Duyên bị dìm ê chề trông như 1m3 ở Miss Universe-1

Kim Duyên bị dìm ê chề trông như 1m3 ở Miss Universe-2
Kim Duyên có sự chuẩn bị cực kỳ chu đáo cho lần chinh chiến này. Bằng chứng là trang phục cô diện đều rất phong phú và đẹp mắt, thậm chí xách cả túi hiệu 100 triệu đầy sang chảnh.

Kim Duyên bị dìm ê chề trông như 1m3 ở Miss Universe-3
Ngắm Kim Duyên, dân tình càng có niềm tin cô sẽ làm nên chuyện và có thành tích vượt trội trong cuộc thi Miss Universe năm nay.

Trong lần xuất hiện mới nhất, Kim Duyên một lần nữa làm "nức lòng" khán giả nước nhà khi chiếm spotlight với đầm dạ hội ôm sát lấp lánh.

Làn da ngăm và body "chặt chém" của đại diện Việt Nam giúp cô chẳng hề thua kém khi chung hình với các người đẹp Mỹ La tinh.

Đáng tiếc trong các hình ảnh được tung ra, Kim Duyên kém đẹp đi vài phần vì chiều cao bỗng trở nên khiêm tốn dưới ống kính nhiếp ảnh gia nước ngoài. Netizen còn "bức xúc" cho rằng trông cô chỉ như... 1m37 dù sở hữu chiều cao cũng rất "đáng nể" 1m73.

Kim Duyên bị dìm ê chề trông như 1m3 ở Miss Universe-4
Kim Duyên tươi rói khi xuất hiện.
Kim Duyên bị dìm ê chề trông như 1m3 ở Miss Universe-5
Kim Duyên bị dìm ê chề trông như 1m3 ở Miss Universe-6
Song góc chụp từ trên xuống khiến Kim Duyên trở nên thấp bé, thân hình cũng mập mạp và hoàn toàn mất cân đối

Trước hình ảnh mới của Kim Duyên, nhiều người cũng cho rằng đây là đặc điểm chung trong lối chụp ảnh của các photographer nước ngoài. Bằng chứng là ngoài Kim Duyên, một vài người đẹp khác như Miss Korea hay Venezuela cũng chịu "thảm cảnh chân ngắn" tương tự.

Kim Duyên bị dìm ê chề trông như 1m3 ở Miss Universe-7
Thậm chí, có người còn hài hước lấy ví dụ bức hình Lương Thùy Linh bị "dìm hàng" chiều cao thời điểm thi Miss World, như một minh chứng cho thấy "gu" chụp hình của các nhiếp ảnh gia quốc tế

Kim Duyên bị dìm ê chề trông như 1m3 ở Miss Universe-8Kim Duyên bị dìm ê chề trông như 1m3 ở Miss Universe-9Kim Duyên bị dìm ê chề trông như 1m3 ở Miss Universe-10

Netizen cảm thấy bức xúc hộ Kim Duyên vì loạt ảnh "xấu tàn canh" 

Kim Duyên bị dìm ê chề trông như 1m3 ở Miss Universe-11
Kim Duyên dưới ống kính nhiếp ảnh gia Việt Nam và khi thi quốc tế khác một trời 1 vực
Kim Duyên bị dìm ê chề trông như 1m3 ở Miss Universe-12Kim Duyên bị dìm ê chề trông như 1m3 ở Miss Universe-13Kim Duyên bị dìm ê chề trông như 1m3 ở Miss Universe-14
Người đẹp Korea, Venezuela,... đều không khá khẩm hơn với góc chụp từ trên xuống này.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-duyen-bi-dim-e-che-trong-nhu-1m3-o-miss-universe-n-286923.html

Kim Duyên Miss Universe

Tin tức mới nhất