Kim Duyên cố gắng thi quốc phục vẫn bị antifan chửi tục

Đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2022 bật khóc trước giờ thi, nhưng may sao phần trình diễn vẫn ổn.

Mới đây, Kim Duyên vừa ghi hình cho phần thi National Costume để phát trong đêm chung kết thay vì thi trực tiếp. Trước giờ thi, cô tranh thủ vừa trang điểm vừa giao lưu với fan nhưng có không ít người kém duyên đã tràn vào livestream và bình luận với những lời lẽ tục tĩu.


Kim Duyên đang trang điểm cho phần thi National Costume ở Miss Supranational 2022 cũng phải van xin rồi bật khóc vì lời chửi rủa của antifan.

Qua những lời chia sẻ của Kim Duyên, dù ban tổ chức có sắp xếp ê-kíp trang điểm nhưng vì có quá nhiều thí sinh mà Kim Duyên lại nằm ở tốp cuối do xếp theo thứ tự alphabet. Do đó, cô chủ động tự trang điểm để phần thi có thể diễn ra suôn sẻ nhất.

Năm nay, ngay từ khi diễn tập, Kim Duyên và đại diện Venezuela đã phải vừa đi vừa níu lấy nhau vì sợ ngã. Tất cả là vì phần sàn catwalk khá dốc và trơn lại phải mặc bộ quốc phục khá nặng nên Kim Duyên khá băn khoăn việc có nên đi giày cao gót hay không. Á hậu gốc Mỹ Tho đã xin ý kiến 2 NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha và cả 2 đều chấp nhận mọi phương án miễn là cô thấy tự tin nhất khi trình diễn.

Do mỗi thí sinh có thời gian xuất hiện không nhiều nên đại diện Việt Nam vẫn quyết định đi giày thay vì đi chân trần. Cô cũng sẵn sàng cho tình huống xấu như bị ngã thì sẽ tự tin đứng lên và diễn tiếp.

Kim Duyên cố gắng thi quốc phục vẫn bị antifan chửi tục-1
Kim Duyên đã phải khá vất vả với bộ trang phục dân tộc "Hùng Ca Biển Cả" nặng đến 30kg và riêng mão đã 7kg.

Kim Duyên cố gắng thi quốc phục vẫn bị antifan chửi tục-2
Để an toàn, Kim Duyên thay đôi guốc màu vàng khá cao bằng đôi giày cao gót màu đen quai mảnh bám sàn hơn.


Phần thi National Custome của Duyên không được xếp đi ở line giữa mà phải đi ở line bên trái, rất nhỏ, trơn và dốc, không có điểm phẳng để pose nên phải pose trên sàn nghiêng. Rất may sau đó, cô có phần trình diễn khá suôn sẻ.

Buu
Theo Vietnamnet


Kim Duyên Trang phục dân tộc Miss Supranational Quốc phục

Tin tức mới nhất