Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Kim Duyên có phục chiến thắng của tân Miss Universe?

Sau chiến thắng của Harnaaz Sandhu tại Miss Universe 2021, Kim Duyên có một số nhận xét về đối thủ.

Sáng 13/12 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - khép lại với chiến thắng của người đẹp Ấn Độ - Harnaaz Sandhu.

Kết quả này không gây quá nhiều bất ngờ, bởi cô được đánh giá là thí sinh nổi trội xuyên suốt cuộc thi. Ngoài ra, Harnaaz Sandhu còn tỏa sáng ở 2 phần thi ứng xử chung kết.

Kim Duyên có phục chiến thắng của tân Miss Universe?-1
Khoảnh khắc đăng quang của Harnaaz Sandhu.

Kim Duyên có phục chiến thắng của tân Miss Universe?-2Kim Duyên có phục chiến thắng của tân Miss Universe?-3
Nhan sắc mỹ miều của tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Sau khi cuộc thi khép lại, đại diện Việt Nam - Kim Duyên - cũng có những chia sẻ về tân hoa hậu.

Cô cho rằng Harnaaz Sandhu không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh và thân thiện. Ngoài ra, Kim Duyên còn nhận xét chiến thắng của đàn em là hoàn toàn thuyết phục.

Top 16 Miss Universe 2021 cũng gửi lời chúc tới tân hoa hậu, rằng sẽ có một nhiệm kỳ thành công và làm quê hương tự hào.

Kim Duyên có phục chiến thắng của tân Miss Universe?-4
Kim Duyên bên Harnaaz Sandhu.

"Chúc mừng cô em gái xinh đẹp Harnaaz Kaur Sandhu - Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ, đã chiến thắng danh hiệu Miss Universe lần thứ 70, và mang về cho đất nước của bạn chiếc vương miện Miss Universe thứ 3 đầy danh giá.

Duyên và bạn đã có khoảng thời gian ở cùng nhau nên Duyên biết được bạn rất xinh đẹp, ngọt ngào, thông minh, sắc sảo và thân thiện. Vì vậy, Duyên tin rằng chiến thắng của bạn là hoàn toàn thuyết phục và sẽ được đông đảo khán giả ủng hộ.

Duyên cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn trong nhiệm kỳ Miss Universe này. Hãy tận hưởng nhé, bạn sẽ là một Miss Universe tuyệt vời của tất cả mọi người và là niềm tự hào của Ấn Độ, quê hương bạn", Kim Duyên chia sẻ.

Kim Duyên có phục chiến thắng của tân Miss Universe?-5
Dòng chia sẻ của Kim Duyên về tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Kim Duyên có phục chiến thắng của tân Miss Universe?-6
Trước đó, mỹ nhân Ấn Độ cũng từng nhận là fan Kim Duyên. Harnaaz Sandhu vui vẻ khen ngợi đại diện Việt Nam xinh đẹp, body gợi cảm. Cô cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng khi Kim Duyên có thể làm rất nhiều thứ để đến với Miss Universe 2021.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-co-phuc-chien-thang-cua-tan-miss-universe-n-288649.html

Harnaaz Sandhu Kim Duyên Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe