Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Kim Duyên đồ hiệu ê hề tại MU 2021 nhưng toàn hàng xài lại

Kim Duyên được netizen phong tặng danh hiệu "miss mượn đồ" vì đống hàng hiệu 2 tỷ đồng được Lệ Hằng cho mượn cùng vô số đồ đắt đỏ của Lan Khuê, H'Hen Niê.

Là nhan sắc Việt được kì vọng tại Miss Universe 2021, Kim Duyên đang có những màn thể hiện khá suôn sẻ tại cuộc thi.

Bận rộn với lịch trình tại Israel nhưng nàng Hậu luôn chăm chỉ cập nhật những hình ảnh mới nhất lên MXH. Fans quê nhà được dịp ngắm "no mắt" gu thời trang sang chảnh, thanh lịch của chân dài Cần Thơ.

Những ngày qua, dù ăn diện cực lồng lộn, mỗi ngày ít nhất một outfit nhưng nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết "nguồn gốc" thực sự của số đồ cô diện.

Chính Kim Duyên cũng tự "thú nhận" trang phục, phụ kiện cô mang tới cuộc thi này đa phần là đồ đi mượn của người khác hoặc xài lại của chính mình.

Kim Duyên đồ hiệu ê hề tại MU 2021 nhưng toàn hàng xài lại-1
Outfit mới nhất của Kim Duyên tại MU 2021 được cô cập nhật trên trang cá nhân. Ngày thứ 6 ở Israel, người đẹp chọn set đồ đỏ - đen đầy mê hoặc. Chiếc túi hộp Chanel mà Kim Duyên từng thú nhận mượn của Lan Khuê, một lần nữa được cô xài lại.

Kim Duyên đồ hiệu ê hề tại MU 2021 nhưng toàn hàng xài lại-2
Còn nhớ trước đó, vẫn là chiếc túi Chanel quen thuộc, Kim Duyên phối cùng áo choàng cape + áo croptop đen bên trong, skinny và boots da cao tới bắp chân sành điệu.

Kim Duyên đồ hiệu ê hề tại MU 2021 nhưng toàn hàng xài lại-3
Trong một sự kiện tiệc đêm cùng các thí sinh, đại diện Việt Nam diện lại chiếc đầm dạ hội đen đã từng đi sự kiện ở Việt Nam. Để tạo điểm nhấn, Kim Duyên mang theo túi Bvlgari cũng là hàng đi mượn của Lan Khuê.
Kim Duyên đồ hiệu ê hề tại MU 2021 nhưng toàn hàng xài lại-4
Có thể thấy không chỉ xài lại đồ của người khác, Kim Duyên còn xài lại đồ cũ của chính mình. "Năm nay, Miss Universe hướng đến việc thúc đẩy thời trang bền vững nên Duyên cũng không mang quá nhiều trang phục cầu kì. Đa phần, Duyên sẽ lựa chọn mặc lại những chiếc váy đã từng mặc. Quan trọng là bộ trang phục đó giúp Duyên cảm thấy tự tin, thoải mái", cô chia sẻ.
Kim Duyên đồ hiệu ê hề tại MU 2021 nhưng toàn hàng xài lại-5
Trong một hoạt động gần đây tại Miss Universe 2021, đại diện Việt Nam tiếp tục diện "ê hề" hàng hiệu từ đầu đến chân. Người đẹp tiết lộ cả cây đồ này cô được á hậu Lệ Hằng cho mượn để tham dự cuộc thi.

Kim Duyên đồ hiệu ê hề tại MU 2021 nhưng toàn hàng xài lại-6
Trong khi các đối thủ đồng loạt chọn đầm dài lộng lẫy, Kim Duyên năng động cùng chiếc váy cocktail của Louis Vuitton khoảng 45 triệu đồng. Cô phối cùng túi Chanel tông xanh và kiểu dáng nổi bật giá hơn 90 triệu đồng, hoa tai Louis Vuitton cùng dép cao gót Versace.

Kim Duyên đồ hiệu ê hề tại MU 2021 nhưng toàn hàng xài lại-7
Khi tham quan viện bảo tàng, cô mặc áo khoác dáng crop-top phối sneakers Prada của Á hậu Lệ Hằng. Có thể nói Kim Duyên được Lệ Hằng cực kỳ hậu thuẫn để có vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng nhất trong cuộc thi. Trước ngày lên đường, Kim Duyên từng bật mí tổng giá trị đồ Lệ Hằng cho mình mượn lên đến... hơn 2 tỷ đồng

Kim Duyên đồ hiệu ê hề tại MU 2021 nhưng toàn hàng xài lại-8
Đôi sneakers hiệu Prada mà Kim Duyên xỏ chân, tiếp tục là đồ mượn của Lệ Hằng. Đàn chị thậm chí mới đi đôi giày chỉ vài lần.

Kim Duyên đồ hiệu ê hề tại MU 2021 nhưng toàn hàng xài lại-9
Đôi giày cao gót màu bạc cô diện trong ngày 29/11 cũng từng đồng hành cùng H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

Kim Duyên đồ hiệu ê hề tại MU 2021 nhưng toàn hàng xài lại-10
Trong ngày lên đường, cô còn được H'Hen Niê trao bộ hoa tai, nhẫn và cài áo hình pháo hoa. Đây là món quà may mắn Á hậu Lệ Hằng tặng H'Hen Niê khi cô thi Miss Universe 2018.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-do-hieu-e-he-tai-miss-universe-nhung-toan-hang-xai-lai-n-287443.html

Kim Duyên H'Hen Niê Miss Universe Lệ Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe