Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Kim Duyên đọ sắc với tân Miss Universe 2021 ra sao?

Những khoảnh khắc Kim Duyên cùng chung khung hình với tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Kaur Sandhu đến từ Ấn Độ khiến dân mạng cực kỳ thích thú.

Harnaaz Kaur Sandhu - đại diện Ấn Độ vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2021. Ngay từ đầu cuộc thi, Harnaaz Kaur Sandhu đã được đánh giá rất cao và là ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện nhờ kỹ năng catwalk, tính cách thân thiện và khả năng hùng biện bằng tiếng Anh xuất sắc.

Sau giây phút đăng quang, những hình ảnh Kim Duyên đọ dáng cùng tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 khiến dân mạng cực kỳ thích thú.

Đầu tiên là khoảnh khắc sau khi Kim Duyên được xướng tên vào top 16 nhờ bình chọn của khán giả. Khi đứng cùng 15 người đẹp khác, Kim Duyên đứng ngay cạnh Miss Universe India Harnaaz Kaur Sandhu và sau này là tân Miss Universe 2021. Cách Kim Duyên 1 người là đại diện Paraguay - tân Á hậu 1 Nadia Ferreira.

So sánh với tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Kaur Sandhu và tân Á hậu 1 Nadia Ferreira, Kim Duyên với chiều cao không hề thua kém. Tuy nhiên, dáng pose cùng đôi chân Kim Duyên có phần kém thon gọn và nuột nà hơn đôi chút.

Kim Duyên đọ sắc với tân Miss Universe 2021 ra sao?-1
Trong khi các người đẹp có dáng đứng khá chuẩn hoa hậu thì Kim Duyên lại xả dáng nhẹ với tay trễ quá eo, chân không khép sát.

Kim Duyên đọ sắc với tân Miss Universe 2021 ra sao?-2
Trong phần thi bikini, Kim Duyên cũng đứng ngay cạnh Harnaaz Kaur Sandhu tuy nhiên tiếc là máy ảnh lại vô tình bắt nét vào tân Hoa hậu khiến Kim Duyên trở thành "vai phụ".

Kim Duyên đọ sắc với tân Miss Universe 2021 ra sao?-3
Trước đó, Kim Duyên cũng có 2 lần đọ nhan sắc với Harnaaz Kaur Sandhu. Một là khi thử layout make up La tinh lạ lẫm cho nhà tài trợ.

Kim Duyên đọ sắc với tân Miss Universe 2021 ra sao?-4
Và trước nữa là ngay ngày đầu đến Israel để thi Miss Universe 2021.

Kim Duyên đọ sắc với tân Miss Universe 2021 ra sao?-5
Sau khi đại diện Việt Nam đăng ký, test mẫu PCR và nhận phòng khách sạn thì người đẹp Ấn Độ và Cayman là 2 người cô gặp đầu tiên.

Kim Duyên đọ sắc với tân Miss Universe 2021 ra sao?-6
Cả 3 cùng ton-sur-ton với tông xanh lá tuy nhiên chặng đường của cả 3 ở Hoa hậu Hoàn vũ lại không giống nhau.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-3-lan-do-sac-voi-tan-miss-universe-2021-ra-sao-n-288620.html

Kim Duyên Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe