Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

HOT: Kim Duyên được phong hậu trước ngày thi Miss Universe?

Hình ảnh Kim Duyên đội vương miện, tay cầm bó hoa như đang đăng quang thu hút sự chú ý.

Được biết vào ngày 23/11 tới đây, Á hậu Kim Duyên sẽ lên đường tới Israel để tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Đáng chú ý, cách đây vài giờ, trên MXH lan truyền hình ảnh hậu trường buổi trao dải băng danh hiệu của Kim Duyên. Cô nhận dải băng "Miss Universe Vietnam" từ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân.

Nhưng may mắn hơn Hoàng Thùy, Lệ Hằng hay một số Á hậu đi thi Miss Universe trước đó, Kim Duyên được trao hẳn vương miện chính thức.

Khoảnh khắc Kim Duyên đội vương miện, tay cầm bó hoa rực rỡ như đang đăng quang thu hút nhiều sự chú ý, cũng gây không ít bàn tán.

HOT: Kim Duyên được phong hậu trước ngày thi Miss Universe?-1
Khoảnh khắc Khánh Vân trao dải băng cho Kim Duyên.

HOT: Kim Duyên được phong hậu trước ngày thi Miss Universe?-2
Kim Duyên sau đó còn nhận được vương miện.

HOT: Kim Duyên được phong hậu trước ngày thi Miss Universe?-3
Khoảnh khắc gây nhiều chú ý trước ngày Kim Duyên lên đường chinh chiến Miss Universe 2021.

HOT: Kim Duyên được phong hậu trước ngày thi Miss Universe?-4
Hoa hậu H'Hen Niê mới đây cũng lấp lửng món quà "rất lớn" Kim Duyên nhận được từ BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thậm chí khi nghe được tin này, H'Hen Niê vui đến bật khóc.

Phần đông khán giả hưởng ứng quyết định trao dải băng và vương miện cho Kim Duyên từ phía Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đây chính là cách hợp thức hóa danh hiệu quốc gia cho Kim Duyên, để cô không chịu thiệt thòi danh hiệu Á hậu trong nước khi bước ra thế giới, có thể thi đấu một cách "danh chính ngôn thuận". Điều này không hề hiếm thấy trên thế giới.

Tuy nhiên, có một điều khiến khán giả vô cùng tò mò hiện tại, rằng khi Kim Duyên được trao dải băng "Miss Universe Vietnam" và vương miện, thì từ nay khán giả trong nước phải gọi cô là Hoa hậu hay Á hậu?

HOT: Kim Duyên được phong hậu trước ngày thi Miss Universe?-5

Có 2 trường hợp xảy ra. Nếu Kim Duyên được sắc phong làm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức, thì cô sẽ là người kế nhiệm Khánh Vân. Điều này đồng nghĩa nhiệm kỳ của Khánh Vân kết thúc tại đây, Kim Duyên sẽ là người trao vương miện cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kế tiếp.

Trường hợp thứ 2, màn trao vương miện cho Kim Duyên chỉ là một cách hợp thức hóa danh hiệu để cô thi quốc tế không gặp bất lợi. Vương miện ở đây chỉ mang ý nghĩa tượng trưng, còn bản chất danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam của Kim Duyên không thay đổi.

Hiện tại, dân mạng đang nghiêng về trường hợp thứ 2. Tuy nhiên, thực hư ra sao phải chờ BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố.

HOT: Kim Duyên được phong hậu trước ngày thi Miss Universe?-6HOT: Kim Duyên được phong hậu trước ngày thi Miss Universe?-7HOT: Kim Duyên được phong hậu trước ngày thi Miss Universe?-8
Dân mạng đang nghiêng về trường hợp thứ 2, rằng Kim Duyên được trao vương miện nhưng không đồng nghĩa gọi là hoa hậu trong nước.

HOT: Kim Duyên được phong hậu trước ngày thi Miss Universe?-9
Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là phán đoán, cùng chờ đợi công bố chính thức từ phía Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-duyen-duoc-phong-hau-truoc-ngay-thi-miss-universe-2021-n-285701.html

Kim Duyên Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe