Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Kim Duyên được trao vương miện: Không thể là hoa hậu

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức lên tiếng về vương miện trao cho Kim Duyên trước ngày lên đường thi Miss Universe 2021.

Mới đây, lễ Send Off của Á hậu Kim Duyên chính thức diễn ra trước khi cô lên đường tới Israel tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021. 

Trong buổi lễ, Kim Duyên nhận dải băng "Miss Universe Vietnam" từ hoa hậu Khánh Vân, chứng nhận đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2021 từ BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Và đúng như hình ảnh rò rỉ trước đó, Kim Duyên được trao chiếc vương miện đẹp long lanh. Điều này giúp cô trở nên khác biệt so với một số Á hậu thi Miss Universe trước đó như Hoàng Thùy, Lệ Hằng...

Kim Duyên được trao vương miện: Không thể là hoa hậu-1Kim Duyên được trao vương miện: Không thể là hoa hậu-2Kim Duyên được trao vương miện: Không thể là hoa hậu-3
Kim Duyên trông như hoa hậu vừa đăng quang.

Về việc Kim Duyên được trao dải băng và vương miện, nhiều người không khỏi thắc mắc từ nay nên gọi cô là Hoa hậu hay Á hậu. Có 2 trường hợp xảy ra.

Nếu Kim Duyên được sắc phong làm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức, thì cô sẽ là người kế nhiệm Khánh Vân. Điều này đồng nghĩa nhiệm kỳ của Khánh Vân kết thúc tại đây, Kim Duyên sẽ là người trao vương miện cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kế tiếp.

Trường hợp thứ 2, màn trao vương miện cho Kim Duyên chỉ là một cách hợp thức hóa danh hiệu để cô thi quốc tế không gặp bất lợi. Vương miện ở đây chỉ mang ý nghĩa "tượng trưng", còn bản chất danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam của Kim Duyên không thay đổi.

Kim Duyên được trao vương miện: Không thể là hoa hậu-4

Trước thắc mắc của khán giả, đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có phát ngôn chính thức làm rõ.

Theo đó, vương miện của Kim Duyên độc lập so với vương miện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, không có chuyện "phong hậu".

"Vương miện là món quà mà ê-kíp và các nghệ nhân từ thương hiệu đã dày công chuẩn bị cho em, như một lời chúc may mắn dành cho em trước khi lên đường đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021, và đánh dấu cột mốc chính thức trở thành Miss Universe Vietnam 2021.

(Đối với quốc tế, người đại diện của quốc gia dự thi cuộc thi quốc tế sẽ được gọi bằng danh xưng: tên cuộc thi + quốc gia + số năm).

Kim Duyên được trao vương miện: Không thể là hoa hậu-5

Bên cạnh là món quà may mắn và tạo thêm động lực, việc trao vương miện cho đại diện quốc gia thể hiện sự tôn trọng với cuộc thi quốc tế, phù hợp với xu thế và nâng tầm hình ảnh đại diện Việt Nam khi sánh vai cùng các đại diện sắc đẹp toàn cầu tại Miss Universe.

Trước Việt Nam, nhiều quốc gia cũng thực hiện hoạt động trao vương miện cho đại diện của mình. 

Vương miện dành cho đại diện hoàn toàn độc lập với vương miện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm", thông tin từ phía BTC.

Kim Duyên được trao vương miện: Không thể là hoa hậu-6
Phát ngôn từ phía BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Như vậy, ở trong nước, Kim Duyên vẫn chỉ mang danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Được biết người đẹp sẽ lên đường tới Israel vào 23/11.

Chung kết Miss Universe 2021 được tổ chức vào 12/12 (giờ địa phương). Đương kim hoa hậu Andrea Meza, người Mexico sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-duoc-trao-vuong-mien-van-khong-the-la-hoa-hau-n-285861.html

Kim Duyên Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe