Kim Duyên lạc quẻ đi giày cao gót 10cm leo núi ở Hoa hậu Siêu quốc gia

Kim Duyên diện outfit váy bó, giày cao gót khó hiểu tham gia hoạt động leo núi ở Miss Supranational 2022.

Sau khi trở thành đại diện tham dự hoa hậu hoàn vũ thế giới 2021 với thành tích top 16 chung cuộc, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên tiếp tục trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational 2022 (Hoa hậu Siêu quốc gia 2022).

Người đẹp đang có hành trình dự thi đấu trường nhan sắc này tại Ba Lan. Cô chăm chỉ cập nhật những hình ảnh trên trang cá nhân, tỏ ra rất thân thiện với bạn bè quốc tế.

Kim Duyên lạc quẻ đi giày cao gót 10cm leo núi ở Hoa hậu Siêu quốc gia-1
Kim Duyên check-in cùng thí sinh quốc tế ở Hoa hậu Siêu quốc gia

Mới đây, Kim Duyên chia sẻ hình ảnh tham gia một hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi. Người đẹp tự tin thả dáng với đầm bó sát cổ yếm, màu trắng tôn trọn làn da nâu cùng hình thể khỏe khoắn. Đáng nói, đây là một hoạt động trên núi nhưng cô lại lựa chọn một đôi giày cao chót vót đế nhọn khiến nhiều người hoang mang, khó hiểu vì lạc quẻ.

Kim Duyên lạc quẻ đi giày cao gót 10cm leo núi ở Hoa hậu Siêu quốc gia-2
Kim Duyên thả dáng với outfit gây chú ý

Khoe loạt ảnh giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mướt, chính nàng hậu cũng tiết lộ: “Vẫn không thể tin được rằng, Duyên có thể leo lên tận trên núi với bộ outfit như thế này. Cả nhà có thấy phù hợp không nè.”

Tất nhiên là không phù hợp rồi vì bộ đồ bó vốn đã khó di chuyển lại thêm đôi giày cao gót lênh khênh có thể khiến cô trẹo chân, ngã bất cứ lúc nào.

Kim Duyên lạc quẻ đi giày cao gót 10cm leo núi ở Hoa hậu Siêu quốc gia-3
Mỹ nhân sinh năm 1995 diện đầm bó, đi giày cao gót cả chục phân đi leo núi.

Kim Duyên lạc quẻ đi giày cao gót 10cm leo núi ở Hoa hậu Siêu quốc gia-4
Dù outffit có khiến người đẹp gặp khó khăn khi di chuyển thì cô vẫn tràn đầy năng lượng

Kim Duyên lạc quẻ đi giày cao gót 10cm leo núi ở Hoa hậu Siêu quốc gia-5
Dù có vài lỗi nhỏ trong khâu chọn đồ nhưng những gì Kim Duyên đang thể hiện ở đấu trường nhan sắc này đều vẫn rất ấn tượng. Cô đã giành được giải thưởng phụ Supra Model Asia.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-lac-que-di-giay-cao-got-10cm-leo-nui-o-hoa-hau-sieu-quoc-gia-n-312225.html

Kim Duyên Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất