Kim Duyên lên tiếng nhắn nhủ Khánh Vân giữa loạt drama

Cuối cùng Kim Duyên đã xuất hiện gửi lời nhắn đến Khánh Vân sau khi đàn chị vướng liên hoàn drama.

Dù đã lên tiếng làm rõ trắng đen nhưng loạt scandal bị tố đánh bạn học, trưởng FC "chơi xấu" nhiều mỹ nhân đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Khánh Vân

"Khi lên tiếng chia sẻ về câu chuyện này, Vân không nhằm mục đích lên án hay đả kích gì đến những hành động của N. Vân mong N cũng sẽ nhìn nhận lại toàn bộ vụ việc này một cách đúng đắn. Vân cũng hy vọng mọi người sẽ không gay gắt với hành động này của N.

Hơn ai hết, Vân cũng luôn mong những điều tốt đẹp sẽ đến với N và tất cả thầy cô, những bạn học cũ của mình. Vân xin phép sau lần lên tiếng này, Vân sẽ không nhắc lại về câu chuyện này nữa", Khánh Vân chia sẻ về lùm xùm đánh bạn học.

Kim Duyên lên tiếng nhắn nhủ Khánh Vân giữa loạt drama-1
Khánh Vân đã lên tiếng làm rõ thực hư loạt scandal.

Sau chia sẻ của Khánh Vân, tối 21/12, Á hậu Kim Duyên đã có động thái lên tiếng bênh vực đàn chị. Theo đó, dưới bài viết lên tiếng của Khánh Vân, Kim Duyên động viên: "Cố lên nhé chị ơi. Tin tưởng ở chị". 

Bình luận này lập tức nhận được "bão like" từ cư dân mạng. Hành động của Kim Duyên cho thấy tình cảm yêu mến, mối quan hệ tốt đẹp giữa cô và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Kim Duyên lên tiếng nhắn nhủ Khánh Vân giữa loạt drama-2
Kim Duyên cuối cùng đã xuất hiện, động viên đàn chị giữa drama.

Kim Duyên lên tiếng nhắn nhủ Khánh Vân giữa loạt drama-3
Á hậu thể hiện sự tin tưởng, mong Khánh Vân sớm vượt qua mọi lùm xùm.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cuoi-cung-kim-duyen-da-len-tieng-nhan-nhu-khanh-van-giua-loat-drama-161212112220044219.htm

Kim Duyên Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất