Kim Duyên mặt đầy mụn trước đêm bán kết Miss Supranational 2022

Dù sức khỏe Kim Duyên đã có cải thiện nhưng fan sắc đẹp Việt vẫn rất lo lắng.

Chỉ còn vài tiếng nữa, vòng thi bán kết cuộc thi Miss Supranational 2022 sẽ chính thức diễn ra tại Ba Lan. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên có vẻ đang không ở trạng thái tốt nhất.

Mới đây, khi livestream với người hâm mộ, á hậu gốc Cần Thơ đã cập nhật đôi chút về tình hình sức khỏe hiện tại. 

Theo lời Kim Duyên, 2 ngày trước, cô có dấu hiệu trúng thực, đau dạ dày đến mức quằn quại. Dù mang cả một vali thuốc nhưng cô không có thuốc đau dạ dày vì chủ quan rằng khi thi Miss Universe 2021 ở Israel rất khỏe. Rất may đại diện Thái Lan có tặng thuốc cho cô và sau đó tổ chức Miss Supranational có bố trí bác sĩ đến thăm khám.

Suốt những ngày vừa qua, do sức khỏe chưa ổn nên cô không thể tập chương trình và chỉ ở phòng ăn cháo. Tuy nhiên, trước bán kết, sức khỏe của Kim Duyên đã hồi phục phần nào và kịp tổng duyệt trên sân khấu.

Kim Duyên mặt đầy mụn trước đêm bán kết Miss Supranational 2022-1
Kim Duyên tranh thủ livestream khi trên đường đến nơi tổ chức bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Kim Duyên mặt đầy mụn trước đêm bán kết Miss Supranational 2022-2
Fan rất lo lắng khi Kim Duyên nổi rất nhiều mụn trên mặt. Cô cũng nói rằng không thể nặn mụn mà sẽ trang điểm để che đi khuyết điểm này.

Kim Duyên mặt đầy mụn trước đêm bán kết Miss Supranational 2022-3
Tuy nhiên, gương mặt tràn đầy năng lượng của chân dài 9X cùng tình hình sức khỏe đang dần hồi phục khiến người hâm mộ trông ngóng cô sẽ intop sâu năm nay.

Hơn một tuần qua có mặt ở Ba Lan, Kim Duyên đã trải qua các phần thi phụ như "Supra chat", "Supra model", "Miss Elegance"... Trong số này, cô thắng giải "Supra model of Asia".

Bán kết Miss Supranational được tổ chức vào khoảng 1h sáng 13/7 - giờ Việt Nam. Chung kết dự kiến diễn ra vào 15/7 với màn tranh tài của hơn 70 thí sinh. Cô gái chiến thắng nhận vương miện từ đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Chanique Rabe.

Trước vòng thi quan trọng, chuyên trang Missosology đưa ra bảng dự đoán kết quả. Năm gương mặt được trang này đánh giá cao nhất hiện nay lần lượt là đại diện Venezuela, Cộng hòa Czech, Colombia, Việt Nam và Puerto Rico.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-mat-day-mun-truoc-dem-ban-ket-miss-supranational-2022-n-313022.html

Kim Duyên Miss Supranational

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao