Kim Duyên: 'Muốn mang vương miện Miss Supranational về Việt Nam'

Kim Duyên sẽ xuất ngoại vào cuối tháng 6 tới đây, mang theo quyết tâm đoạt vương miện đầu tiên cho nhan sắc Việt.

Kim Duyên: Muốn mang vương miện Miss Supranational về Việt Nam-1
Ngày 17/5, sự kiện khởi động cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 và cử đại diện Việt Nam dự Miss Supranational 2022 diễn ra tại TP.HCM.

Kim Duyên: Muốn mang vương miện Miss Supranational về Việt Nam-2
Tâm điểm chú ý của sự kiện là Á hậu Kim Duyên - người đẹp được bổ nhiệm làm đại diện Việt Nam thi đấu Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Cô sẽ xuất ngoại đến Ba Lan thi đấu vào cuối tháng 6 tới đây.

Kim Duyên: Muốn mang vương miện Miss Supranational về Việt Nam-3
Tại sự kiện, Kim Duyên diện chiếc đầm cắt xẻ gợi cảm, khoe vóc dáng quyến rũ. Nhan sắc Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được nhận xét đang ở độ "chín", khỏe khoắn, sắc sảo, phù hợp tiêu chí quốc tế. Trước đó, cô cũng đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm bằng việc tham gia nhiều đấu trường nhan sắc trong nước, gần nhất là trải nghiệm chinh chiến quốc tế với Miss Universe 2021, lọt top 16 chung cuộc.

Kim Duyên: Muốn mang vương miện Miss Supranational về Việt Nam-4
Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của ông Gerhard Parzutka Von Lipinski - Chủ tịch của cuộc thi Miss Supranational. Kim Duyên cũng chia sẻ về hành trình sắp tới: "Thời gian vừa qua, song song với việc tham gia vai trò huấn luyện viên đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trong chương trình Truyền hình thực tế, tôi cũng đã cùng ê-kíp tập luyện hăng say, chuẩn bị dần mọi thứ cho cuộc thi sắp tới. Cùng với những gì đang có được, tôi đang rất mong chờ ngày đến với đấu trường này và nhiều tự tin sẽ gặt hái được thành tích tốt nhất cho Việt Nam. Hy vọng sẽ nhận được nhiều yêu thương, chia sẻ và ủng hộ của mọi người để có thêm nguồn năng lượng dồi dào, tích cực. Đó cũng là động lực lớn nhất đối với bản thân mà tôi rất mong muốn sẽ có được trong cuộc chiến này".

Kim Duyên: Muốn mang vương miện Miss Supranational về Việt Nam-5
Á hậu sau đó viết trên trang cá nhân: "Và trên tinh thần của một chiến binh sắc đẹp mang màu cờ sắc áo dân tộc, Duyên đặt kỳ vọng cho bản thân sẽ mang chiếc vương miện Miss Supranational đầu tiên về Việt Nam, giúp Việt Nam rạng danh trên bản đồ sắc đẹp quốc tế".

Kim Duyên: Muốn mang vương miện Miss Supranational về Việt Nam-6
Theo Kim Duyên chia sẻ tại sự kiện, NTK Lê Thanh Hòa đảm nhận thực hiện trang phục dạ hội và NTK Lê Long Dũng đảm nhận thực hiện quốc phục cho cô trong hành trình sắp tới.

Kim Duyên: Muốn mang vương miện Miss Supranational về Việt Nam-7Kim Duyên: Muốn mang vương miện Miss Supranational về Việt Nam-8
Lệ Hằng, H'Hen Niê, Hoàng My... tới chung vui cùng đàn em Kim Duyên.

Kim Duyên: Muốn mang vương miện Miss Supranational về Việt Nam-9
Về cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022, đây là đấu trường sắc đẹp đánh dấu sự hợp tác của 2 đơn vị: Công ty của ông bầu Phúc Nguyễn và phía nhà tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vòng sơ tuyển diễn ra từ tháng 5/2022 - 10/2022, vòng tuyển sinh vào tháng 10/2022 và vòng bán kết, chung kết vào tháng 11-12/2022.

Kim Duyên: Muốn mang vương miện Miss Supranational về Việt Nam-10
Đặc biệt, cuộc thi sẽ có chương trình Truyền hình thực tế với format độc đáo, chưa từng có tại các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam, cùng với đó là chuỗi hoạt động đồng hành nổi bật được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Theo công bố, ông Trần Việt Bảo Hoàng và ông Phúc Nguyễn cùng giữ vai trò quan trọng là Trưởng Ban tổ chức.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-muon-mang-vuong-mien-miss-supranational-ve-nuoc-n-306747.html

Kim Duyên Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất