Kim Duyên, Ngọc Châu dụ Quyền Linh cho con gái thi Hoa hậu

Con gái Quyền Linh mới có 16 tuổi đã nhận được sự yêu mến từ dàn người đẹp đình đám như Kim Duyên, Mâu Thủy, Ngọc Châu, Thủy Tiên.

Mới đây, MC Quyền Linh vừa có dịp làm việc chung với dàn người đẹp Hoàn vũ gồm đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu, Á hậu Thủy Tiên, Á hậu Mâu Thủy và Á hậu Kim Duyên. Trong khi giao lưu, cả 4 người đẹp cùng năn nỉ MC Quyền Linh cho 2 con gái thi hoa hậu.

Trong khi MC Quyền Linh lo lắng không biết 2 cô con gái có thi được không vì chiều cao vẫn còn hạn chế thì các nàng hậu đã trấn an: "Đẹp là được, nhiệt huyết là được, giỏi là được luôn".


Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh được 4 nàng hậu đình đám ủng hộ để thi hoa hậu nhưng Quyền Linh vẫn lo lắng.

Kim Duyên, Ngọc Châu dụ Quyền Linh cho con gái thi Hoa hậu-1
Hiện tại, con gái lớn của MC Quyền Linh là Mai Thảo Linh mới 16 tuổi nhưng đã cao 1m7.

Kim Duyên, Ngọc Châu dụ Quyền Linh cho con gái thi Hoa hậu-2
Càng lớn, hai cô bé ngày càng trổ mã, xinh đẹp động lòng người.

Kim Duyên, Ngọc Châu dụ Quyền Linh cho con gái thi Hoa hậu-3
Nhiều người hâm mộ khuyến khích Quyền Linh cho con gái tham dự các cuộc thi sắc đẹp hay lấn sân vào showbiz, nhưng nam MC vẫn muốn các con chú tâm vào việc học trước tiên.

Kim Duyên, Ngọc Châu dụ Quyền Linh cho con gái thi Hoa hậu-4
Cô con gái thứ hai của Quyền Linh là Mai Thảo Ngọc thì mới 14 tuổi nhưng cũng sở hữu ngoại hình và học lực đáng ngưỡng mộ.

Kim Duyên, Ngọc Châu dụ Quyền Linh cho con gái thi Hoa hậu-5
"Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu, bởi showbiz có quá nhiều áp lực chứ không phải đơn giản. Tôi không muốn con bị áp lực như thế" – Quyền Linh nói.

Kim Duyên, Ngọc Châu dụ Quyền Linh cho con gái thi Hoa hậu-6
Chu cấp cho các con đủ đầy nhưng vợ chồng Quyền Linh luôn dạy con cái cách sống giản dị, quan tâm chia sẻ với mọi người, biết trân trọng sức lao động, biết ơn từ những điều nhỏ nhặt nhất…

Buu
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/kim-duyen-ngoc-chau-nan-ni-mc-quyen-linh-cho-con-gai-thi-hoa-hau-hoan-vu-n-321595.html


Huỳnh Phạm Thủy Tiên Kim Duyên Con gái Quyền Linh Quyền Linh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy Ngọc Châu

Tin tức mới nhất