Kim Duyên sao chép từ đầm dạ hội đến kiểu tóc giống Miss Venezuela?

Trang phục dạ hội thi Miss Universe 2021 của Kim Duyên bị nghi đạo nhái váy của Miss Venezuela vào năm 2018.

Trong buổi họp báo công bố đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2021, Kim Duyên được ưu ái trao vương miện khủng trước thềm đi thi.

Kim Duyên sao chép từ đầm dạ hội đến kiểu tóc giống Miss Venezuela?-1

Ngoài ra cũng tại đây, nàng Hậu đã hé lộ thiết kế của bộ đầm dạ hội sẽ đem đến đấu trường nhan sắc quốc tế danh giá này. Bên cạnh Quốc phục "Bánh Tét" thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc thì trang phục dạ hội cũng được quan tâm đặc biệt.

Kim Duyên sao chép từ đầm dạ hội đến kiểu tóc giống Miss Venezuela?-2

Đầm dạ hội của Kim Duyên có thiết kế ôm sát, chất liệu xuyên thấu giúp người đẹp tôn triệt để 3 vòng nóng bỏng. Họa tiết trên thân váy uốn lượn hài hòa cùng tông màu bắt sáng sẽ giúp đại diện Việt Nam ghi điểm trên sân khấu. Được biết, đây là một thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Kim Duyên sao chép từ đầm dạ hội đến kiểu tóc giống Miss Venezuela?-3

Kim Duyên sao chép từ đầm dạ hội đến kiểu tóc giống Miss Venezuela?-4

Tuy nhiên, tín đồ thời trang cũng nhanh chóng phát hiện ra đầm dạ hội này khá quen mặt. Cụ thể, bộ cánh khá giống với đầm dạ hội từng được thí sinh Venezuela diện trong cuộc thi Miss Universe 2018, năm H'Hen Niê dự thi.

Kim Duyên sao chép từ đầm dạ hội đến kiểu tóc giống Miss Venezuela?-5

Kim Duyên sao chép từ đầm dạ hội đến kiểu tóc giống Miss Venezuela?-6
Đại diện Venezuela hóa nữ thần trong chiếc váy dạ hội chất liệu trong suốt.

Khi đặt cạnh hai mẫu đầm, netizen có thể thấy phom dáng và cách bố trí họa tiết khá giống. Có chăng là NTK Lê Thanh Hòa đã biến tấu chút chất liệu xuyên thấu phần eo tạo khoảng hở để Kim Duyên phô diễn hình thể xuất sắc hơn mà thôi. Fans sắc đẹp vẫn cho rằng, thiết kế của đại diện Việt Nam vẫn chưa thể so sánh với hàng real.

Kim Duyên sao chép từ đầm dạ hội đến kiểu tóc giống Miss Venezuela?-7
Loạt bình luận của cư dân mạng

Ngoài ra, Kim Duyên cũng sao chép luôn cách trang điểm và kiểu tóc đơn giản màu đen buông xõa y chang đại diện Venezuela năm ấy. Thế nhưng một lần nữa, Á hậu lại bị chê kiểu tóc kém chỉn chu vì như thể lâu ngày không gội trông bết rệt. Có lẽ, Kim Duyên cần thay đổi chút hình tượng để ghi điểm hơn trong mắt khán giả.

Kim Duyên sao chép từ đầm dạ hội đến kiểu tóc giống Miss Venezuela?-8

Kim Duyên sao chép từ đầm dạ hội đến kiểu tóc giống Miss Venezuela?-9

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-duyen-sao-chep-tu-dam-da-hoi-den-kieu-toc-giong-miss-venezuela-n-286003.html

Kim Duyên Miss Universe

Tin tức mới nhất