Chân dung mỹ nam nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ lá số vượng phu của Triệu Lệ Dĩnh

"Số vượng phu" của Triệu Lệ Dĩnh lần nữa phát huy khi giúp cho nam diễn viên Kim Hãn lần đầu tiên đóng chính tăng thêm vô số fan chỉ sau một đêm.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đinh Mặc, Thời Gian Tươi Đẹp Của Em Và Anh là bộ phim truyền hình đang rất được quan tâm hiện nay bởi đáng dấu sự trở lại của "nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh.

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh đóng vai nhà thiết kế thời trang Lâm Thiển, mơ ước xây dựng một thương hiệu cho riêng mình. Với sự ủng hộ của Lệ Trí Thành (Kim Hãn), cùng nhau lập nghiệp, cũng phát triển tình yêu sâu đậm.

Chân dung mỹ nam nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ lá số vượng phu của Triệu Lệ Dĩnh-1

Trong tập đầu tiên của phim, Lâm Thiển bị tập đoàn phạm tội bắt cóc, gặp được đội lục chiến đến giải cứu. 20 phút anh hùng cứu mỹ nhân với nam chính Lệ Trí Thành bảnh bao trong tạo hình quân trang đã trở thành phân cảnh nổi bất nhất.

Chân dung mỹ nam nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ lá số vượng phu của Triệu Lệ Dĩnh-2

Sau cuộc gặp gỡ đầy kịch tính và hấp dẫn, nam nữ chính tái ngộ trên thương trường. Lệ Trí Thành vì anh trai tử vong sau một vụ tai nạn xe kỳ lạ mà bỏ nhiệm vụ quốc gia, về nhà xử lý việc kinh doanh của tập đoàn. Ngoài việc ứng phó với thương trường hiểm ác, anh còn âm thầm chung tình với Lâm Thiển.

Chân dung mỹ nam nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ lá số vượng phu của Triệu Lệ Dĩnh-3

Sau khi lên sóng, Thời Gian Tươi Đẹp Của Em Và Anh không những có rating cao mà còn còn trở thành quán quân với 2 triệu lượt tìm kiếm. "Số vượng phu" của Triệu Lệ Dĩnh cũng giúp cho nam diễn viên Kim Hãn lần đầu tiên đóng chính tăng thêm vô số fan chỉ sau một đêm.

Kim Hãn sinh năm 1993 tại Thanh Hải, nổi tiếng qua chương trình Dancing by you của địa phương khi giành vị trí thứ tư chung cuộc. Đến năm 2014, anh bắt đầu tham gia đóng phim nhưng chỉ nhận những vai phụ mờ nhạt.

Chân dung mỹ nam nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ lá số vượng phu của Triệu Lệ Dĩnh-4

Năm 2016, Kim Hãn cũng góp mặt trong tác phẩm truyền hình nổi tiếng Cẩm Tú Vị Ương với vai Sất Vân Nam. 1 năm sau, nam diễn viên gây được chú ý khi thủ vai kẻ xấu Triệu Tây Phong trong Sở Kiều Truyện.

Chân dung mỹ nam nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ lá số vượng phu của Triệu Lệ Dĩnh-5

Chân dung mỹ nam nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ lá số vượng phu của Triệu Lệ Dĩnh-6
Nam diễn viên đi lên từ những vai cổ trang.

Là nghệ sĩ thuộc studio của Triệu Lệ Dĩnh, thế nên không có gì ngạc nhiên khi lần đầu tiên đóng nam chính, Kim Hãn đã được đóng cặp với "nữ hoàng rating". Để vào vai tổng tài có kinh nghiệm làm lính lục quân, anh từng vào quân đội huấn luyện tập võ.

Chân dung mỹ nam nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ lá số vượng phu của Triệu Lệ Dĩnh-7
Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hãn

Sỡ hữu gương mặt nam tính cùng chiều cao 1m84, Kim Hãn còn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh. Có thể nói nhờ vào sự nâng đỡ của đàn chị, mỹ nam điển trai này đang là gương mặt được ái mộ nhất hiện nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-han-noi-tieng-nho-so-vuong-phu-cua-trieu-le-dinh-n-169348.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất