Kim Hee Sun cứu bạn diễn trước nguy cơ bỏng mặt

Nữ diễn viên Jung Da Hye suýt nữa đã bị hất đĩa mì nóng vào mặt nếu không có sự giúp đỡ của Kim Hee Sun.

Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn chia sẻ lại một bài báo từ năm 2017, trong đó nữ diễn viên Jeong Da Hye bày tỏ lòng biết ơn của cô với Kim Hee Sun.

Trong bài báo, Jung Da Hye nói: "Tôi đã không bị bỏng là nhờ vào chị Kim Hee Sun. Khi thực hiện cảnh đánh ghen bằng mì trong phim 'Woman Of Dignity', đạo diễn muốn quay y hệt như những gì viết trong kịch bản.

Ở đó đề cập rằng phải là một bát mì ống 'nóng hổi', nhiều hơi nước và mới được đem ra phục vụ. Đạo diễn kiên quyết muốn dùng một bát mì nóng".

Kim Hee Sun cứu bạn diễn trước nguy cơ bỏng mặt-1

Jung Da Hye cho biết thêm, chính Kim Hee Sun là người đã lên tiếng chống lại đạo diễn và đảm bảo rằng món mì đã nguội khi ghi hình để tránh mặt cô bị bỏng.

"Chị ấy nói chúng tôi kiếm sống bằng khuôn mặt của mình. Vì vậy, tôi đã có thể quay cảnh này sau khi để mì nguội bớt một chút", Jung Da Hye thổ lộ thêm.

Kim Hee Sun cứu bạn diễn trước nguy cơ bỏng mặt-2
Jung Da Hye bị hất mì vào mặt

Phân cảnh đánh ghen bằng Pasta trong phim Woman Of Dignity (2017) từng thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Ở tập 10 của phim, nữ chính đã quyết định hất một đĩa Pasta lên mặt tình địch (do Jung Da Hye thủ vai). 

Phân đoạn này có biệt danh là "Pasta Slap" và nhận được hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube.

Jung Da Hye bày tỏ cô cảm giác như bị tát bằng găng tay cao su dù đó là mì. Ngôi sao trẻ bộc bạch rằng vì ám ảnh với cảnh quay, kể từ đó cô không dám ăn Pasta nữa.

Kim Hee Sun cứu bạn diễn trước nguy cơ bỏng mặt-3

Kim Hee Sun đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau câu chuyện của Jung Da Hye. Bên cạnh đó, nhiều khán giả bày tỏ sự phẫn nộ đối với đạo diễn và đoàn làm phim. 

Chia sẻ của Jung Da Hye một lần nữa phơi bày sự thật của nghề diễn xuất đối với nhiều ngôi sao trẻ, trong đó đạo diễn muốn tạo sự chân thật của phim mà bất chấp sự nguy hiểm có thể xảy ra với diễn viên. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-hee-sun-cuu-ban-dien-truoc-nguy-co-bong-mat-n-277055.html

Kim Hee Sun Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao