Kim Hee Sun được khen ngợi là Võ Tắc Thiên đẹp nhất trong lịch sử

(2Sao) – Ngoài ra những thông tin xung quanh “bom tấn” truyền hình của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun cũng đã được tiết lộ.

Mới đây, hình ảnh  Kim Hee Sun với tạo hình nhân vật Võ Tắc Thiên trong "Tu tiên ký chi Hà Tiên Cô truyện" đã được nhà chính thức công bố. Đây cũng là động thái chính thức xác nhận sự sự tham gia của Kim Hee Sun trong bộ phim này.


Trong hình ảnh được công bố có thể  thấy Kim Hee Sun thật uy nghiêm và đầy quyền lực với trang phục hoàng tộc của nhân vật Võ Tắc Thiên. Tuy nhiên thần thái của Kim Hee Sun đem đến một Võ Tắc Thiên với cảm giác vô cùng mới mẻ và khiến nhiều người phải tò mò.


Tuy nhiên nhiều người cũng đặt ra câu hỏi rằng liêu một diễn viên Hàn Quốc như Kim Hee Sun có thể hiện tốt nhân vật lịch sử như Võ Tắc Thiên không. "Tu tiên ký chi Hà Tiên Cô truyện"  được công ty DMG đầu tư với với chi phí lên đến 140 triệu NDT, hiện đang quay với dàn diễn viên chính bao gồm Miêu Phố, La Tấn và Lý Tông Hàn.

Bên cạnh đó, những thông tin mới xoay quanh bộ phim “Legend of the blue sea” cũng đã được tiết lộ. Vào ngày 12 tháng 8, một nguồn tin cho hay: "Lee Min Ho và Jun Ji Hyun sẽ đến Palau và Tây Ban Nha để quay phim cho bộ phim thứ Tư - Năm mới của đài SBS”. Nguồn tin cũng cho biết: "Họ sẽ đến Palau cuối tháng Tám và đến Tây Ban Nha vào tháng Chín. Do nội dung của bộ phim nói về vùng biển nước ngoài và liên quan đến chủ đề biển cả nên họ phải tiến hành quay phim ở nước ngoài”.


Lee Min Ho sẽ đóng hai vai trong bộ phim. Vai đầu tiên là Kim Moo, con trai một gia đình quý tộc trong triều đại Joseon. Vai thứ hai là Heo Joon Jae, một thiên tài về lừa đảo. Trong quá trình lừa đảo, Heo Joon Jae sẽ giả mạo làm luật sư, bác sĩ, doanh nhân và nhiều hơn nữa. Lee Min Ho sẽ thể hiện mặt hài hước của mình qua tính cách độc đáo của nhân vật này.

Sự xuất hiện của Jun Ji Hyun và Lee Min Ho khiến khán giả hết sức kì vọng vào bộ phim. Hơn nữa, sự tham gia của biên kịch nổi tiếng Park Ji Eun, người đã chắp bút cho bộ phim "My Love From the Star" và đạo diễn Jin Hyuk của "City Hunter" càng khiến bộ phim được mong đợi hơn bao giờ hết.


Rất nhiều người bày tỏ hứng thú với cốt truyện mới lạ này vì nó là một câu chuyện tình tưởng tượng xoay quanh câu chuyện nàng tiên cá của cổ tích Hàn Quốc. Trong truyện cổ tích thời Joseon, một người tên Kim Dam Nyeong đã giải thoát cho nàng tiên cá bị các ngư dân bắt được về với biển cả. "Legend of the Sea Blue" được dự kiến phát sóng sau khi “Incarnation of Envy” kết thúc vào tháng 11 tới.

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao