Kim Hee Sun: Nữ hoàng truyền hình từng muốn bỏ nghề vì con gái bị chê xấu

Ở tuổi 40, Kim Hee Sun đã có cuộc tái xuất ngoạn mục với bộ phim "Woman of Dignity" và khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc không có nhiều thay đổi sau 20 năm gia nhập làng giải trí.

Nữ hoàng rating của thập niên 90

Sinh năm 1977, Kim Hee Sun gia nhập làng giải trí khi mới 17 tuổi. Con đường sự nghiệp của người đẹp khá thuận lợi khi nhanh chóng được đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình. Gương mặt khả ái cùng lối diễn xuất tự nhiên chính là vũ khí giúp mỹ nhân họ Kim được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng".

Kim Hee Sun: Nữ hoàng truyền hình từng muốn bỏ nghề vì con gái bị chê xấu-1

Kim Hee Sun: Nữ hoàng truyền hình từng muốn bỏ nghề vì con gái bị chê xấu-2

Kim Hee Sun: Nữ hoàng truyền hình từng muốn bỏ nghề vì con gái bị chê xấu-3

Kim Hee Sun: Nữ hoàng truyền hình từng muốn bỏ nghề vì con gái bị chê xấu-4
Nhan sắc của Kim Hee Sun thủa mới vào nghề.

Có một điều đặc biệt là cho đến tận bây giờ, Kim Hee Sun vẫn là nữ diễn viên duy nhất đạt được thành tích tất cả bộ phim truyền hình tham gia đóng chính đều có rating trên 30%. Đây là một kỷ lục hiếm thấy trên màn ảnh Hàn và vẫn chưa có ai vượt qua được cô.

Những bộ phim giúp Kim Hee Sun được phong danh hiệu "Nữ hoàng truyền hình thập niên 90" chính là: Goodbye My Love (34.5%), Tomato (54%), Sunflower (40%), Mister Q (46,3%), Forever Yours (31%), Wedding Dress (31%), Propose (35,6%), A Faraway Nation (47,2%), Men of the Bath House (54,3%).

Sự trở lại ấn tượng ở tuổi 40

Năm 2012, Kim Hee Sun trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, tại thời điểm bấy giờ, làng giải trí xứ Hàn đã có sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới xinh đẹp và tài năng.

Thêm vào đó, ngày càng có nhiều đài truyền hình cáp "mọc lên" và khiến cho sự cạnh tranh rating cũng trở nên gay gắt. Chính vì vậy mà những dự án phim của Kim Hee Sun trong khoảng thời gian từ 2012 đến 2016 không thực sự gây được tiếng vang.

Kim Hee Sun: Nữ hoàng truyền hình từng muốn bỏ nghề vì con gái bị chê xấu-5

Kim Hee Sun: Nữ hoàng truyền hình từng muốn bỏ nghề vì con gái bị chê xấu-6

Kim Hee Sun: Nữ hoàng truyền hình từng muốn bỏ nghề vì con gái bị chê xấu-7
Nhan sắc ngày một đằm thắm và quyến rũ của Kim Hee Sun ở tuổi 40.

Cuối năm 2016, Kim Hee Sun nhận lời tham gia vào bộ phim Woman of Dignity. Trong phim, cô vào vai Woo Ah Jin - một người phụ nữ xinh đẹp từng là tiếp viên hàng không. Cô kết hôn ở tuổi 28 với một người đàn ông xuất thân từ gia đình vô cùng giàu có. Sau khi bị chồng phản bội và cả gia đình chồng đuổi ra khỏi nhà, cô dần rơi vào bế tắc nhưng sau đó tự đứng dậy trên đôi chân của mình.

Mặc dù ban đầu không nhận được nhiều kỳ vọng, nhưng Woman of Dignity đã giúp Kim Hee Sun lấy lại thời kỳ hoàng kim của mình. Với mức rating cao nhất là 12,1%, bộ phim đã thiết lập một kỉ lục cao chưa từng có trong lịch sử kênh truyền hình cáp tổng hợp. Không những vậy, nó còn vượt qua News Room để trở thành chương trình có rating cao nhất trong lịch sử các kênh cáp tổng hợp.

Kim Hee Sun: Nữ hoàng truyền hình từng muốn bỏ nghề vì con gái bị chê xấu-8

Kim Hee Sun: Nữ hoàng truyền hình từng muốn bỏ nghề vì con gái bị chê xấu-9

Kim Hee Sun: Nữ hoàng truyền hình từng muốn bỏ nghề vì con gái bị chê xấu-10

Kim Hee Sun: Nữ hoàng truyền hình từng muốn bỏ nghề vì con gái bị chê xấu-11
Phong cách thời trang của họ Kim trong "Woman of Dignity" đã tạo nên trào lưu trên màn ảnh Hàn.

Bên cạnh đó, nhan sắc trẻ trung đến khó tin của Kim Hee Sun ở tuổi 40 cũng trở thành chủ đề khiến nhiều người quan tâm. Khoác lên mình những bộ cánh sang trọng khi hóa thân thành phụ nữ ở tầng lớp thượng lưu, người đẹp trông thật sang trọng và quý phái. 

Tự trách bản thân khi thấy con gái bị chê cười

Mong muốn trở nên gần gũi hơn với người hâm mộ, Kim Hee Sun không ngại khoe ảnh chồng con lên mạng xã hội như là một cách giao lưu. Tuy nhiên chính hành động này của cô lại khiến con gái mình bị cư dân mạng soi mói và chê bai không tiếc lời.

Kim Hee Sun: Nữ hoàng truyền hình từng muốn bỏ nghề vì con gái bị chê xấu-12

Kim Hee Sun: Nữ hoàng truyền hình từng muốn bỏ nghề vì con gái bị chê xấu-13
Những hình ảnh của con gái Kim Hee Sun.

Hối hận vì vô tình khiến con gái chịu tổn thương, nữ diễn viên giãi bày: "Tôi không thể hiểu tại sao mọi người có thể nói như thế về một bé gái. Tôi vô cùng đau đớn và thương con. Tôi tự trách mình bởi vì tôi mà con bị chê cười. Thời gian đó, tôi từng nghĩ đến chuyện rời khỏi ngành giải trí hoặc chuyển ra nước ngoài sinh sống".

Kim Hee Sun và chồng kết hôn vào năm 2007. Cặp đôi gặp nhau qua giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng phát sinh tình cảm. Chồng của Kim Hee Sun là Park Ju Young - người thừa kế của tập đoàn gia đình đời thứ 2. Park Ju Young có thành tích học tập nổi trội, là cử nhân luật của Đại học Yonsei. Hiện tại, ông xã của Kim Hee Sun là chủ của một công ty liên quan đến thẩm mỹ.

Kim Hee Sun: Nữ hoàng truyền hình từng muốn bỏ nghề vì con gái bị chê xấu-14
Kim Hee Sun và người chồng điển trai.

Không chỉ có gia thế khủng, Park Ju Young còn sở hữu vẻ ngoài điển trai. Dù là doanh nhân có tiếng nhưng Park Ju Young vẫn thỉnh thoảng tham gia show truyền hình cùng vợ. Anh cũng từng xuất hiện bên Kim Hee Sun trên các trang bìa tạp chí.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-hee-sun-nu-hoang-truyen-hinh-tung-muon-bo-nghe-vi-con-gai-bi-che-xau-n-131649.html

woman of dignity Kim Hee Sun

Tin tức mới nhất