Kim Hee Sun tiết lộ lý do từ chối đóng phim với Nam Joo Hyuk và Park Bo Gum

Khi được hỏi liệu có thích đóng cùng Nam Joo Hyuk và Park Bo Gum, những chàng trai cũng rất có duyên với các đàn chị, Kim Hee Sun lại từ chối bởi lẽ cô nghĩ họ giống con trai mình hơn.

Với màn tái xuất ấn tượng trong Alice, Kim Hee Sun vẫn chứng tỏ nhan sắc trẻ trung khi vừa thể hiện tạo hình mẹ của Joo Won lại vừa có tạo hình thời còn học đại học. Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng "quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn vẫn tự tin đóng cặp cùng bạn diễn nhỏ hơn mình nhiều tuổi.

Kim Hee Sun tiết lộ lý do từ chối đóng phim với Nam Joo Hyuk và Park Bo Gum-1
Kim Hee Sun và Joo Won

Mới đây trong cuộc phỏng vấn, Kim Hee Sun đã có những chia sẻ về 2 người bạn diễn trong Alice. Theo nữ diễn viên, Kwak Si Yang và Joo Won đều là những diễn viên vô cùng tốt bụng. Họ rất tâm lý và nghiêm túc trong mọi khía cạnh. Mặc dù cả hai đều trẻ hơn nữ diễn viên nhưng cô đã học hỏi được rất nhiều từ họ.

"Joo Won và tôi đã có rất nhiều cảnh quay cùng nhau và cậu ấy đã chăm sóc tôi rất nhiều. Tuy đều là những việc nhỏ nhưng không hề dễ làm. Tôi cảm thấy cậu ấy là người rất kính trên, luôn tinh tế và dịu dàng. Kwak Si Yang cũng rất tốt. Cậu ấy luyện tập ngay cả khi không có cảnh quay. Tôi cảm thấy cậu ấy rất nghiêm túc, ngoài ra cậu ấy còn rất tình cảm. Không khí ở phim trường của chúng tôi luôn vui vẻ”, mỹ nhân sinh năm 1977 cho hay.

Kim Hee Sun tiết lộ lý do từ chối đóng phim với Nam Joo Hyuk và Park Bo Gum-2

Trước đó Kim Hee Sun cũng đóng cặp cùng các nam tài tử kém tuổi mình như với Lee Min Ho, Ji Soo, Ji Hyun Woo, Kim Young Kwang. Mặc dù khoảng cách có nhiều cách biệt nhưng màn kết hợp của cô và các đàn em vẫn được khán giả đón nhận.

Kim Hee Sun cho biết, các bạn diễn lớn tuổi hơn cô giờ đã ngoài 50. Nếu cô và họ đóng phim tình cảm cùng nhau sẽ tạo ra một cảm giác khác hẳn. Thế nhưng cô thích đóng phim tình cảm với các bạn diễn nhỏ tuổi hơn. Người đẹp cũng có lo sợ rằng mình sẽ giống mẹ của họ nhưng nếu đó là dự án phim hay và diễn viên tốt thì cô cũng muốn thử.

Kim Hee Sun tiết lộ lý do từ chối đóng phim với Nam Joo Hyuk và Park Bo Gum-3

Khi được hỏi liệu có thích đóng cùng Nam Joo Hyuk và Park Bo Gum, những chàng trai cũng rất có duyên với các đàn chị, Kim Hee Sun lại từ chối bởi lẽ cô nghĩ họ giống con trai mình hơn.

"Nam Joo Hyuk và Park Bo Gum sinh ra lúc tôi ra mắt và bắt đầu sự nghiệp. Sinh năm 1994? Tôi vào đại học năm 1995. Sao tôi có thể đóng phim tình cảm với những đứa trẻ mới chỉ 1 tuổi khi tôi bước chân vào đại học chứ? Tôi nghĩ là hơi quá sức rồi. Đương nhiên, nếu chuyện đó xảy ra thì sẽ là một vinh dự cho tôi nhưng có lẽ nên dừng lại ở đó thôi”, Kim Hee Sun tâm sự.

Kim Hee Sun tiết lộ lý do từ chối đóng phim với Nam Joo Hyuk và Park Bo Gum-4
Nam Joo Hyuk

Kim Hee Sun tiết lộ lý do từ chối đóng phim với Nam Joo Hyuk và Park Bo Gum-5
Park Bo Gum

Khi được hỏi muốn hợp tác với những nam diễn viên nào, mỹ nhân không tuổi tiết lộ cô sẽ chọn Kang Ha Neul và Yoo Ah In.

"Tôi không theo dõi 'Khi hoa trà nở' chi tiết từng tập nhưng tác phẩm ấy có tác động rấ lớn đến tôi. Yoo Ah In thì nói từng câu thoại đều cảm xúc và rất thận trọng nữa. Tôi đã xem 'Alive' và có thể thấy một khía cạnh hoàn toàn mới của cậu ấy. Tôi nhận ra rằng cậu ấy thực sự là một thiên tài diễn xuất", nữ diễn viên đánh giá về các đàn em của mình.

Kim Hee Sun tiết lộ lý do từ chối đóng phim với Nam Joo Hyuk và Park Bo Gum-6
Yoo Ah In

Kim Hee Sun tiết lộ lý do từ chối đóng phim với Nam Joo Hyuk và Park Bo Gum-7
Kang Ha Neul

Trúc An
Theo Vietnammet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-hee-sun-tiet-lo-ly-do-tu-choi-dong-phim-voi-nam-joo-hyuk-va-park-bo-gum-n-240860.html

Nam Joo Hyuk Kim Hee Sun park bo gum

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao