Kim Hiền kể về cuộc sống sau 3 năm sang Mỹ định cư: Sống chung với nhà chồng, tự làm hết việc nhà

Hiện tại, diễn viên Kim Hiền có một cuộc sống rất bình yên và hạnh phúc tại Mỹ. "Út Ráng" còn tự làm chương trình mang tên mình phát sóng trên một kênh truyền hình của Mỹ.

Nhờ chương trình Người kết nối, MC Cát Tường có cơ hội sang Mỹ để thăm đồng nghiệp thân thiết là Kim Hiền. Sau 3 năm sang xứ sở cờ hoa định cư, cuộc sống của Kim Hiền giờ đã ổn định và thích nghi được với cuộc sống nơi đây.

Kim Hiền kể về cuộc sống sau 3 năm sang Mỹ định cư: Sống chung với nhà chồng, tự làm hết việc nhà-1
Cát Tường thăm nhà Kim Hiền ở Mỹ. Cả hai từng là đồng nghiệp thân thiết, hợp tác với nhau trong nhiều bộ phim truyền hình.

Tại Mỹ, Kim Hiền sống trong một căn nhà lớn cùng với ba mẹ chồng, anh chồng, ông xã và các con. Mọi thứ trong nhà đều do nữ diễn viên tự tay dọn dẹp. Ban đầu Kim Hiền cũng tìm hiểu để thuê giúp việc. Nhưng số tiền thuê bên Mỹ khá lớn nên Kim Hiền quyết định tự dọn dẹp, còn số tiền đó để dành để cả gia đình đi du lịch.

Kim Hiền kể về cuộc sống sau 3 năm sang Mỹ định cư: Sống chung với nhà chồng, tự làm hết việc nhà-2
Không gian sống của Kim Hiền cùng gia đình chồng ở Mỹ.

"Út Ráng" Kim Hiền được ba mẹ chồng hỗ trợ rất nhiều để tiếp tục công việc. Không chỉ ở nhà làm nội trợ, tại Mỹ Kim Hiền còn thực hiện được nhiều số trong loạt chương trình "Check in by Kim Hien", phát sóng mỗi tuần một số trên kênh truyền hình Mỹ.

Kim Hiền kể về cuộc sống sau 3 năm sang Mỹ định cư: Sống chung với nhà chồng, tự làm hết việc nhà-3
Sau 3 năm, Kim Hiền giờ đã ổn định cuộc sống và còn làm được chương trình riêng mang tên mình.

"Em khá vui vì khi sang đây, vẫn có người hiểu, ủng hộ mình. Đã vậy, em còn có một gia đình êm ấm. Đến năm thứ ba ở Mỹ, em cảm thấy ổn về công việc, cuộc sống, gia đình. Mọi người trong gia đình em hiểu nhau nhiều hơn", Kim Hiền chia sẻ.

Nói về mối quan hệ với chồng cũ, Kim Hiền tiết lộ: "Chồng hiện tại và chồng cũ của em còn từng gặp nhau, ngồi nói chuyện, uống cà phê với nhau. Khi em đưa con trai sang Mỹ, chồng cũ là người đưa em đi và đến bây giờ về Việt Nam, anh ấy vẫn ra đón. Em luôn tạo điều kiện cho mọi người".

Kim Hiền kể về cuộc sống sau 3 năm sang Mỹ định cư: Sống chung với nhà chồng, tự làm hết việc nhà-4
Kim Hiền tâm sự vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kim-hien-ke-ve-cuoc-song-sau-3-nam-sang-my-dinh-cu-song-chung-voi-nha-chong-tu-lam-het-viec-nha-35872.html

MC Cát Tường Kim Hiền

Tin tức mới nhất