Kim Hiền khóc khi gọi video xem lễ đặt bài vị sau hơn 100 ngày mẹ mất

Bằng cách nhờ người thân gọi video về, Kim Hiền trên tay cầm di ảnh của mẹ mình mà không khỏi rơi nước mắt khi thấy bà được quý chùa tổ chức buổi đặt bài vị.

Kim Hiền trong khoảng thời gian sống tại Việt Nam từng là một người mẫu kiêm diễn viên đình đám. Số lượng phim ảnh tham gia không quá nhiều nhưng cô vẫn đủ sức khiến khán giả ấn tượng và nhớ mặt.

Theo chồng sang Mỹ từ năm 2006, Kim Hiền vẫn dành thời gian để về Việt Nam sau khi cuộc sống mới đã ổn định. Tuy nhiên hồi giữa năm vừa qua, khi tình hình dịch Covid-19 bùng phát khắp nơi, nữ diễn viên đã không thể về nước để gặp mẹ lần cuối.

Kim Hiền khóc khi gọi video xem lễ đặt bài vị sau hơn 100 ngày mẹ mất-1
Kim Hiền sở hữu nét đẹp từ mẹ

Hiện tại, Kim Hiền vẫn chưa thể trở về Việt Nam để chịu tang mẹ dù đã hơn 100 ngày bà mất. Những ngày trước đó, thông qua Facebook của mình, nữ diễn viên đã không ít lần bày tỏ sự xót thương về sự ra đi của người mẹ quá cố.

Và cũng nhờ điều này, một ngôi chùa nơi mẹ Kim Hiền thường ghé đã chủ động lập bài vị cho bà sau hơn 100 ngày. "Con cảm thấy ấm lòng vì tình cảm của mọi người dành cho mẹ. Chỉ xem trên Facebook ngày mà con tạm biệt mẹ, các cô đã lập bài vị cho mẹ mà không biết chính xác ngày mẹ mất, vì con không để ngày mẹ ra đi", nữ diễn viên chia sẻ.

Kim Hiền khóc khi gọi video xem lễ đặt bài vị sau hơn 100 ngày mẹ mất-2
Mẹ mất 100 ngày trước đó, Kim Hiền cũng chỉ có thể tưởng niệm qua màn hình máy tính

Bằng cách nhờ người thân gọi video về, Kim Hiền trên tay cầm di ảnh của mẹ mà không khỏi rơi nước mắt, khi thấy bà được quý chùa tổ chức buổi đặt bài vị trang trọng. 

"Con đã bật khóc vì con không nghĩ ra mẹ đã được nhận tình thương lớn của chùa - nơi mà con và mẹ hay đến! Con xin cảm ơn chùa đã tụng cho mẹ con và bài vị đầy đủ, nơi mà mẹ con từng ghé qua!".

Kim Hiền khóc khi gọi video xem lễ đặt bài vị sau hơn 100 ngày mẹ mất-3
Nữ diễn viên gọi video và cầm trên tay di ảnh của mẹ

Sau gần 4 tháng hay tin người mẹ thương yêu của mình từ giã cõi trần, Kim Hiền hồi tháng 10 vừa qua mới lấy lại sự phấn chấn để xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của con gái nam diễn viên Hoàng Anh tại Mỹ.

Với chiếc đầm đen giản dị, Kim Hiền mang thần sắc có phần rạng rỡ hơn rất nhiều so với những ngày trước. Bữa tiệc còn có sự góp mặt của danh hài Thúy Nga.

Kim Hiền khóc khi gọi video xem lễ đặt bài vị sau hơn 100 ngày mẹ mất-4
Kim Hiền bên diễn viên Hoàng Anh

Kim Hiền khóc khi gọi video xem lễ đặt bài vị sau hơn 100 ngày mẹ mất-5
Nữ diễn viên sụt cân nhưng trông đã tươi tắn hơn vài tháng trước

Kim Hiền khóc khi gọi video xem lễ đặt bài vị sau hơn 100 ngày mẹ mất-6
Kim Hiền giữ mối quan hệ nghệ sĩ tốt đẹp với gia đình nam diễn viên "Gạo Nếp Gạo Tẻ"

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/me-mat-da-100-ngay-kim-hien-van-mac-ket-o-my-chua-the-ve-nuoc-248044.html

Kim Hiền

Tin tức mới nhất