Kim Hiền tậu nhà mới ở Mỹ

Diễn viên Kim Hiền hé lộ không gian sống thuộc tiểu bang California mà cô gọi là ngôi nhà ước mơ để dành cho các con.

Kim Hiền tậu nhà mới ở Mỹ-1

Gia đình Kim Hiền chuyển đến sống trong ngôi nhà mới ở Fountain Valley từ vài tháng trước. Cô cho biết thấy hạnh phúc, viên mãn khi thực hiện lời hứa với người mẹ quá cố.

Theo cô, nguyện ước lớn nhất của bà là hai cháu ngoại có không gian sống lý tưởng. Cô chọn ngôi nhà đẹp, sân vườn rộng và gần những ngôi trường nổi tiếng các con tiện sinh hoạt.

Kim Hiền tậu nhà mới ở Mỹ-2

Kim Hiền dành nhiều tâm huyết chăm chút nơi ở. Cô bận rộn đi làm, đưa đón các con nên chỉ điểm tô được không gian sống từng chút mỗi ngày.

Kim Hiền tậu nhà mới ở Mỹ-3

Diễn viên bắt đầu bằng việc sơn cửa, tường và sắm nội thất màu trắng. Cô trang trí phòng bếp, phòng khách và phòng ngủ theo phong cách hiện đại. Tại một số góc, Kim Hiền tạo điểm nhấn bằng những chậu cây, hoa tươi để mang thêm sức sống cho ngôi nhà.

Kim Hiền tậu nhà mới ở Mỹ-4

Trước khi thử sức kinh doanh, Kim Hiền chủ yếu làm nội trợ. Cô thể hiện tình yêu bếp núc bằng việc mỗi cuối tuần lại dành cả ngày sáng tạo các món mới cho gia đình.

Sang nhà mới, khu bếp vẫn được Kim Hiền ưu ái. Cô đầu tư một số nội thất cao cấp, bày biện chỗ nấu nướng đẹp mắt để tăng cảm hứng.

Kim Hiền tậu nhà mới ở Mỹ-5

Tuần trước, "Út Ráng" bắt tay trang trí căn bếp đậm màu sắc Halloween nhân dịp ngày lễ này sắp đến gần.

Kim Hiền tậu nhà mới ở Mỹ-6

Theo diễn viên, bếp không chỉ là nơi dành riêng cho mẹ mà các bạn nhỏ cũng thường xuyên có mặt ở đây. Bé út Yvone, 7 tuổi, giúp mẹ dọn bàn ăn sau đó rửa bát.

Kim Hiền tậu nhà mới ở Mỹ-7

Ở tuổi 40, Kim Hiền được khen trẻ trung. Cô tiết lộ bí quyết là chăm tập thể dục và ăn những thực phẩm chống lão hóa. Ở nhà mới, cô dành một góc để tập yoga và tận hưởng thời gian riêng tư khi các con vắng nhà.

Kim Hiền tậu nhà mới ở Mỹ-8

Di ảnh của mẹ Kim Hiền - bà Mai - được đặt ở vị trí trang trọng ngay phòng khách. Hàng ngày, diễn viên đi qua đều nán lại ngắm mẹ và thầm biết ơn bà đã tiếp sức để cô lo cho các con cuộc sống như hiện tại.

Mẹ Kim Hiền qua đời hồi tháng 6/2020. Bà ra đi đột ngột sau một cú ngã, con gái ở Mỹ mắc kẹt vì Covid-19 nên không thể về chịu tang.

Kim Hiền tậu nhà mới ở Mỹ-9

Bên ngoài, Kim Hiền chăm chút sân vườn để các con có chỗ vui chơi. Cô dành nhiều thời gian cho nơi này như cách cân bằng cảm xúc sau một ngày vất vả làm việc.

Kim Hiền tậu nhà mới ở Mỹ-10

Bé Yvone giúp mẹ sắp xếp bộ sofa ở vườn sau. Cô bé rất thích chạy nhảy, ngắm nghía cây cỏ ngoài vườn.

Kim Hiền tậu nhà mới ở Mỹ-11

Từ khi mẹ qua đời, Kim Hiền tìm đến dì ruột để nương tựa tinh thần. Dì của cô sống ở tiểu bang khác, qua chơi và giúp cháu cắt tỉa mấy khóm hoa.

Kim Hiền tậu nhà mới ở Mỹ-12

Thú nuôi của Kim Hiền, theo cô, cũng có trải nghiệm tuyệt vời trong ngôi nhà mới. Cô mong muốn biến nơi này thành tổ ấm hạnh phúc, để bản thân và các con luôn thấy ấm áp, bình yên mỗi khi về nhà.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/kim-hien-tau-nha-moi-o-my-4527422.html

Kim Hiền

Tin tức mới nhất