'Chị đại' Kim Hye Soo: Khốn khổ mẹ mê cờ bạc, dính phốt đạo luận văn

Kim Hye Soo được xem là “chị đại” của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, cuộc đời của nữ minh tinh này cũng gặp khá nhiều sóng gió.

Sự nghiệp hoàn hảo, đáng ngưỡng mộ

Kim Hye Soo sinh ngày 5/9/1970 tại Busan Hàn Quốc. Cô bén duyên với diễn xuất từ năm 1986. Nữ diễn viên nhận được đánh giá rất cao nhờ lối diễn xuất đa dạng, biến hóa, không ngại thử thách với những vai diễn khó.

Từ một bà nội trợ bí mật hẹn hò với sinh viên đại học, gái làng chơi, ca sĩ quán bar, một trùm tội phạm tàn nhẫn rồi tới cả cảnh sát, luật sư, thẩm phán. Dù là thể loại hay vai diễn nào cô ấy cũng hóa thân và hoàn thành vô cùng xuất sắc.

Chị đại Kim Hye Soo: Khốn khổ mẹ mê cờ bạc, dính phốt đạo luận văn-1Chị đại Kim Hye Soo: Khốn khổ mẹ mê cờ bạc, dính phốt đạo luận văn-2

 

Những tác phẩm điện ảnh được yêu thích nhất của Kim Hye Soo và giúp cô trở thành “chị đại” được kính trọng của showbiz Hàn là: Tazza: The High Rollers (2006), The Thieves (2012), Coin Locker Girl (2015), Familyhood (2016) cùng những bộ phim truyền hình ăn khách như: Signal (2016), Hyena (2020).

Tác phẩm mới đây nhất của Kim Hye Soo là Juvenile Justice khai thác chủ đề tội phạm vị thành niên cũng nhận được đánh giá rất cao từ giới phê bình và khán giả. Phim đang có sự tăng tốc trên các Bảng xếp hạng quốc tế.

Chị đại Kim Hye Soo: Khốn khổ mẹ mê cờ bạc, dính phốt đạo luận văn-3Chị đại Kim Hye Soo: Khốn khổ mẹ mê cờ bạc, dính phốt đạo luận văn-4

 

Kim Hye Soo đã đoạt được vô số giải thưởng lớn, nhỏ trong suốt sự nghiệp đầy vinh quang của mình. Cô đã có tới 3 lần lên ngôi ở giải thưởng cao quý Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang, 3 lần thành Ảnh hậu của Lễ trao giải Rồng Xanh.

Thành tích của nữ diễn viên khiến mọi người cực kỳ nể phục, dù ở mảng điện ảnh hay truyền hình đều đạt được những thành công vang dội.

 

Ngoại hình bốc lửa, quyến rũ

Hiện tại, dù đã bước sang ngưỡng cửa U50, Kim Hye Soo vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ nhan sắc nổi bật, quyến rũ của mình. “Chị đại” vẫn sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, phong cách bốc lửa không chút e dè.

Chị đại Kim Hye Soo: Khốn khổ mẹ mê cờ bạc, dính phốt đạo luận văn-5

 

Trong mỗi sự kiện, Kim Hye Soo đều thu hút mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm bàn luận với những bộ váy bó sát cơ thể khoe vòng một nóng bỏng cùng vòng eo thon gọn. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên sinh năm 1970 cũng thường gây sốt với các bộ ảnh thời trang thoải mái, khỏe khoắn giúp làm nổi bật thân hình hoàn hảo của mình.

Chị đại Kim Hye Soo: Khốn khổ mẹ mê cờ bạc, dính phốt đạo luận văn-6Chị đại Kim Hye Soo: Khốn khổ mẹ mê cờ bạc, dính phốt đạo luận văn-7

 

Sống khổ sở vì người mẹ mê cờ bạc

Có một sự nghiệp đầy vẻ vang, được nhiều hậu bối kính trọng nhưng ít ai ngờ tới Kim Hye Soo lại từng có một cuộc sống vô cùng khó khăn.

Vào năm 2019, truyền thống Hàn bất ngờ đưa tin Kim Hye Soo phải sống trong một căn hộ tồi tàn vì mẹ ruột ôm khoản nợ lên tới 1,3 tỷ won (1,1 triệu USD). Được biết mẹ của cô ấy có thói ham mê cờ bạc, thường lợi dụng tên tuổi của con gái mình để đi vay tiền khắp mọi nơi.

Chị đại Kim Hye Soo: Khốn khổ mẹ mê cờ bạc, dính phốt đạo luận văn-8

 

Mặc dù đại diện của Kim Hye Soo cho biết cô ấy và mẹ đã cắt đứt quan hệ từ lâu nhưng cô ấy vẫn phải gồng lưng để trả nợ cho bà và khiến cuộc sống gặp vô vàn khó khăn, mệt mỏi.

Từng cúi đầu xin lỗi vì đạo luận văn thạc sĩ 

Kim Hye Soo là một trong những ngôi sao có học vấn rất cao trong làng giải trí. Cô ấy có bằng cử nhân sân khấu và điện ảnh tại Đại học Dongguk và bằng thạc sĩ báo chí truyền thông đại chúng tại Đại học Sungkyunkwan.

Nữ diễn viên cũng đảm nhận giảng dạy nghệ thuật biểu diễn tại Đại học Sungkyunkwan với tư cách là giáo sư trợ giảng năm 2001.

Tuy nhiên, bất ngờ vào tháng 3/2013, báo chí Hàn phanh phui chuyện Kim Hye Soo đã đạo luận văn thạc sĩ tại trường Đại học Sungkyunkwan.

Chị đại Kim Hye Soo: Khốn khổ mẹ mê cờ bạc, dính phốt đạo luận văn-9

Theo đó, đề tài và nội dung bảo vệ luận văn thạc sĩ của cô vào năm 2001 hoàn toàn là sao chép và cắt ghép từ ít nhất 4 cuốn sách khác nhau.

Sau đó vài ngày trong buổi họp báo bộ phim God of the Workplace, Kim Hye Soo đã phải thừa nhận chuyện này và cúi đầu xin lỗi.

Chị đại Kim Hye Soo: Khốn khổ mẹ mê cờ bạc, dính phốt đạo luận văn-10

 

Cô ấy cho biết không hiểu quá rõ về việc đạo văn nên đã sai lầm trong việc hoàn thiện luận án đồng thời cảm thấy hối hận về sự thiếu hiểu biết và hành động sai trái của mình. Kim Hye Soo gửi lời xin lỗi và nói rằng sẵn sàng tước bỏ học vị thạc sĩ của mình.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-hye-soo-khon-kho-vi-me-me-co-bac-tung-bi-phot-dao-luan-van-n-298133.html

Kim Hye Soo

Tin tức mới nhất