Kim Hye Soo muốn giải nghệ vì áp lực 'đóng phim nào cũng thắng'

Kim Hye Soo cảm thấy cảm thấy mệt mỏi và cô đơn khi được khán giả tin tưởng quá nhiều trong suốt sự nghiệp diễn xuất.

Vào ngày 16/3, Kim Hye Soo xuất hiện trên YouTube của nữ diễn viên đồng thời là bạn thân Song Yoon Ah. Nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ về ý muốn giải nghệ vì đang cảm thấy áp lực, mệt mỏi khi hoàn thành việc quay phim Dưới Bóng Trung Điện. 

"Mình thực sự đã làm việc chăm chỉ. Trong 9 tháng, tất cả những gì mình làm là đọc kịch bản. Nó thật sự rất khó" - ngôi sao hàng đầu xứ Hàn tâm sự với người bạn thân. 

Kim Hye Soo muốn giải nghệ vì áp lực đóng phim nào cũng thắng-1
Kim Hye Soo trong "Dưới Bóng Trung Điện"

Việc quay phim dài ngày cộng thêm việc phải thức đêm đọc kịch bản liên tục đã rút cạn sức lực của Kim Hye Soo. Cô nói: "Mình cảm thấy việc quay bộ phim đã lấy đi ba năm tuổi thọ của mình". 

Kim Hye Soo tiết lộ rằng khó khăn của cô không chỉ về thể chất mà còn cả về mặt tinh thần. Sau đó, nữ diễn viên cho biết cô đã nhiều lần cân nhắc việc giải nghệ, với lý do khán giả kỳ vọng quá nhiều vào cô.

Dù đã vô cùng vất vả để đóng phim nhưng khán giả cho rằng đó là chuyện đương nhiên vì cô là Kim Hye Soo, việc diễn xuất hay, phải tạo ra một tác phẩm chất lượng đối với khán giả được coi là điều hiển nhiên. 

Chính sự kỳ vọng này khiến Kim Hye Soo cảm thấy áp lực và cô đơn đến mức nhiều lần nghĩ đến việc giải nghệ, tìm kiếm một cuộc sống yên bình hơn. 

Khán giả lo lắng khi nghe những lời tâm sự của nữ diễn viên. Một mặt họ mong cô được nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe tinh thần nhưng một mặt cũng tiếc nuối tài năng diễn xuất đỉnh cao và những tác phẩm chất lượng của Kim Hye Soo. 

Kim Hye Soo muốn giải nghệ vì áp lực đóng phim nào cũng thắng-2

Kim Hye Soo sinh năm 1970 và đang là một trong những diễn viên quyền lực, được yêu thích nhất ở cả mảng truyền hình và điện ảnh. Năm 16 tuổi, cô chính thức dấn thân vào nghiệp diễn thông qua vai diễn Na Young trong phim điện ảnh Ggambo.

Kim Hye Soo nhận giải thưởng đầu tay Nữ diễn viên mới xuất sắc đầu tiên trong đời tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 23.

Trong suốt sự nghiệp, nữ diễn viên đã 5 lần lên ngôi Ảnh hậu tại 3 giải thưởng danh giá nhất gồm Rồng xanh, Baeksang và Chuông vàng. Cô chỉ đứng sau minh tinh Jeon Do Yeon (8 lần) và ngang hàng với Son Ye Jin (5 lần).

Kim Hye Soo thường được nhớ đến bởi tài năng trong các tác phẩm như Signal, Hyena, Tazza: The High Rollers, Juvenile Justice ... và thân hình nóng bỏng, quyến rũ ở độ tuổi U50. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-hye-soo-muon-giai-nghe-vi-ap-luc-dong-phim-nao-cung-thanh-cong-n-339178.html

Kim Hye Soo Sao Hàn

Tin tức mới nhất