Nam diễn viên tiết lộ 6 năm không giặt quần để giữ phom

Mỗi khi phải giặt đồ, Kim Ji Hoon luôn cảm thấy có lỗi với quần áo, vì quá trình giặt dường như khiến quần áo của anh bị làm hỏng.

Nam diễn viên Hàn Quốc - Kim Ji Hoon vừa xuất hiện trong seri phim Love To Hate You (Ghét Mà Vẫn Yêu).

Trong seri phim nhiều tập này, nam diễn viên vào vai một CEO đẹp trai, làm việc trong công ty giải trí. Tạo hình của nhân vật được chăm chút cầu kỳ thể hiện sự thời thượng, lịch lãm.

Nhưng ở ngoài đời, fan phim rất sốc khi biết Kim Ji Hoon có thói quen... hạn chế giặt đồ, đặc biệt, anh cho biết có chiếc quần jeans anh chưa từng giặt trong suốt 6 năm qua, kể từ ngày mua về.

Nam diễn viên tiết lộ 6 năm không giặt quần để giữ phom-1
Nam diễn viên Kim Ji Hoon (Ảnh: Koreaboo).

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế My Little Old Boy xoay quanh cuộc sống thường nhật của những ngôi sao hoạt động trong showbiz Hàn Quốc, nam diễn viên Kim Ji Hoon tiết lộ anh là người rất yêu thời trang và đặc biệt quan tâm chăm sóc các bộ trang phục của mình.

Chính vì vậy, Kim Ji Hoon hiếm khi giặt đồ. Mỗi khi phải giặt đồ, anh luôn cảm thấy có lỗi với quần áo, vì quá trình giặt dường như khiến quần áo của anh bị... làm hỏng.

Chính vì vậy, các món đồ của Kim Ji Hoon hiếm khi được giặt hoặc thậm chí là chưa từng được giặt lần nào.

Nam diễn viên tiết lộ 6 năm không giặt quần để giữ phom-2
Mỗi khi phải giặt đồ, Kim Ji Hoon luôn cảm thấy có lỗi với quần áo (Ảnh: Koreaboo).

Nam diễn viên cho hay, để duy trì được thói quen này, anh phải nỗ lực giữ quần áo của mình sạch nhất có thể, tránh mọi sự vấy bẩn để phải giặt đồ.

Nếu có vết bẩn nhỏ xuất hiện trên trang phục, anh sẽ tìm cách làm sạch ngay vết bẩn đó bằng khăn ướt nếu có thể, để khỏi phải giặt đồ.

Kim Ji Hoon cũng cảm thấy may mắn vì mình không có mùi cơ thể nên trang phục không gặp phải vấn đề nào nghiêm trọng vì ít được giặt. Đối với mồ hôi, anh sẽ để trang phục tự khô sau khi sử dụng.

Kim Ji Hoon thoải mái chia sẻ rằng chiếc quần jeans mà anh mặc trong buổi ghi hình cho chương trình thực tế My Little Old Boy chưa được anh giặt lần nào trong 6 năm qua.

Những chia sẻ của Kim Ji Hoon gây sốc đối với khán giả. Nhiều người đồng tình rằng với đồ denim, nếu giặt quá thường xuyên, liên tục, món đồ sẽ nhanh chóng bị mất phom.

Nhưng điều đó không thể dùng để lý giải cho việc quá ít hoặc thậm chí không... giặt đồ. Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc khuyên Kim Ji Hoon nên bỏ tiền đầu tư mua một chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh, để giúp khử trùng trang phục đã qua sử dụng, lại giúp giảm nhăn và chăm sóc quần áo hiệu quả về lâu dài.


Cách nam diễn viên Kim Ji Hoon chăm sóc diện mạo (Video: KOCOWA TV).

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nam-dien-vien-gay-soc-vi-tiet-lo-6-nam-khong-giat-quan-de-giu-phom-20230316113047911.htm?fbclid=IwAR1yVlRDczunW1-kQInv1g4KIqGHvtpcbe64CjQILMwp32jeUWywc-FiXpo

kim ji hoon ở bẩn diễn viên

Tin tức mới nhất